Chúng ta

FPT Polytechnic mở 5 khóa học ngắn hạn về thiết kế

Chủ nhật, 17/4/2016 | 08:08 GMT+7

Thiết kế nội thất 3D, Lập trình PHP & MySQL, Chế bản điện tử, Thiết kế thương hiệu và Đồ họa quảng cáo” là các khóa học ngắn hạn sẽ được Cao đẳng FPT tổ chức tại Hà Nội trong tháng 5.

poly-620-2515-1460712063.jpg

Khóa học ngắn hạn phù hợp với nhiều người đã đi làm không có thời gian mà vẫn theo đuổi được đam mê.

Được thiết kế gần như phù hợp với mọi đối tượng, các khóa học ngắn hạn của FPT Polytechnic Hà Nội sẽ giúp người học tiết kiệm thời gian, chi phí, lấp đầy những khoảng trống kiến thức và chuyên nghiệp hóa các kỹ năng, tạo cơ hội có được nghề vững chắc, đảm bảo tương lai với mức thu nhập đáng mơ ước.

Mỗi lớp học bố trí tối đa 30 học viên. Chương trình học được xây dựng từ cơ bản. Giáo trình, tài liệu toàn khoá học được tặng miễn phí. Học viên được cấp tài khoản truy cập hệ thống quản trị học liệu LMS (Learning Management System) để có thể download học liệu, thi cử, nộp bài. Kết thúc khóa học sinh viên được cấp chứng chỉ (Certificate) do Hiệu trưởng trường ĐH FPT ký.

Với phương châm “Learn by Doing” người học sẽ có 70% thời lượng thực hành ngay trên máy và 30% thời lượng học lý thuyết. Phương pháp đào tạo qua dự án (Project based learning) cũng được áp dụng trong khóa học này. Theo đó, học viên sẽ được vận dụng những kiến thức và kỹ năng vào thực hiện dự án có tính thực tiễn cao, tạo ra sản phẩm có thể thương mại hóa.

Ưu đãi nhân dịp khai giảng khóa học (10/5 - 31/8), FPT Polytechnic giảm 20% cho học viên là sinh viên các trường cao đẳng, đại học, tặng voucher trị giá 200.000 đồng cho học viên đăng ký trước ngày 10/5. Học viên học nhiều khóa liên tiếp sẽ giảm 10%, 20%, 30% cho các khoác học tiếp theo. Học viên đăng ký theo nhóm được giảm 5% học phí cho mỗi học viên đối với nhóm đăng ký từ 3-6 người và 10% học phí cho mỗi học viên đối ở nhóm 6 người trở lên.

Thông tin chi tiết, người học quan tâm có thể liên hệ FPT Polytechnic Hà Nội, tòa nhà FPT Polytechnic (nhà H), Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, số điện thoại: 04.668.40.713.

Lưu Vân

Ý kiến

()