Chúng ta

FPT Polytechnic hợp tác với công ty đối tác của Nhật Bản

Thứ năm, 21/1/2016 | 09:02 GMT+7

Nhằm tạo thêm cơ hội và định hướng việc làm cho sinh viên, FPT Polytechnic đã thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực với Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina - Nhật Bản vào giữa tháng 1 vừa qua.

ky-ket-620-8279-1453276285.jpg

Trong khuôn khổ lễ ký kết, hai bên đã thống nhất nhiều điều khoản quan trọng trong hợp tác phát triển nguồn nhân lực. 

Theo đó, sinh viên FPT Polytechnic được thực tập, đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với ngành học tại Luvina trong thời gian từ 1 đến 3 tháng. Trong thời gian thực tập, sinh viên FPT Polytechnic sẽ làm việc như nhân viên thực thụ, hỗ trợ về kinh phí theo kết quả và chất lượng công việc.

Chị Lê Trà My, Phụ trách tuyển dụng Luvina, cho biết: “Công ty mong muốn hợp tác lâu dài để tìm kiếm những sinh viên ưu tú, khá giỏi từ trường về đào tạo và làm việc cho công ty, tạo hành trang cho sinh viên sau khi ra trường, gắn bó lâu dài với công ty. Luvina luôn sẵn lòng tạo cơ hội cho các sinh viên FPT Polytechnic thể hiện năng lực, tài năng và sự sáng tạo của mình.”

Ngay sau lễ ký kết, Luvina tổ chức hội thảo dành cho sinh viên FPT Polytechnic vào ngày 20/1. 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Luvina nằm trong chuỗi hoạt động kết nối doanh nghiệp và nhà trường từ đào tạo tới tuyển dụng, mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic. Nhờ việc ký kết với các công ty đối tác, trường sẽ thường xuyên cập nhật được những yêu cầu, xu hướng mới nhất từ doanh nghiệp để kịp thời điều chỉnh khung chương trình phù hợp. 

FPT Polytechnic đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu, thực tập, phỏng vấn, tuyển dụng nhằm mục đích kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp. Trong năm 2016 các hoạt động này sẽ được tiếp tục triển khai, các hội thảo sẽ được tổ chức nhiều thêm để giúp sinh viên FPT Polytechnic có cái nhìn và định hướng rõ ràng hơn nữa về ngành nghề của bản thân. 

Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina được thành lập từ tháng 7/2004 tại Hà Nội với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất và bảo trì phần mềm theo đơn đặt hàng cho thị trường Nhật Bản. Trải qua 10 năm hoạt động, Luvina từng bước trưởng thành một cách vững chắc từ điểm khởi đầu với 5 thành viên, đến nay có khoảng 240 thành viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

Thạch Anh - Thùy Dương

Ý kiến

()