Chúng ta

FPT Polytechnic Đà Nẵng hợp tác cùng 5 doanh nghiệp hàng đầu

Thứ bảy, 9/9/2017 | 09:40 GMT+7

Hợp tác ký kết giữa FPT Polytechnic Đà Nẵng cùng các đối tác trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn và CNTT đã thống nhất mục tiêu hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

FPT Polytechnic Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu khối ngành Du lịch - Khách sạn và Công nghệ thông tin vào ngày 8/9, tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

le-ky-ket-toa-dam-du-lich-fpt-polytechni

Ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp tập trung nhấn mạnh mục tiêu hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp khi tuyển dụng.

Chị Đỗ Thị Thiên Ngân, đại diện bộ phận Quan hệ doanh nghiệp cho biết với mong muốn đào tạo những thế hệ sinh viên “Tốt nghiệp - Tốt nghề”, nhà trường tập trung kết nối với doanh nghiệp, từ xây dựng chương trình tới đào tạo, thực tập và việc làm. FPT Polytechnic đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trong phát triển nguồn nhân lực với rất nhiều doanh nghiệp như Chuỗi nhà hàng My Way, Trimex Colleges, Công ty TNHH Plus International và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE)…

Năm 2016, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã kết nối và thực hiện ký kết cùng 5 doanh nghiệp, bao gồm 4 khách sạn 4 sao: Gopatel, King’s Finger, Queen’s Finger, Eden Plaza Đà Nẵng và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch - Lữ hành là Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist).

Hằng năm, FPT Polytechnic đều ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo môi trường thực tập cũng như việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cuối năm 2016, 21 doanh nghiệp thuộc các khối ngành công nghệ thông tin, kinh tế - kinh doanh và du lịch - khách sạn đã ký hợp tác về đào tạo nhân lực với trường Cao đẳng thực hành FPT. Theo đó, các doanh nghiệp đối tác cam kết sẽ giải quyết việc làm cho 100% sinh viên FPT Polytechnic khi tốt nghiệp...

>> FPT Polytechnic hợp tác toàn diện với Vinpearl

Việt Nguyễn

Ý kiến

()