Chúng ta

FPT Play phiên bản mới thêm tính năng, tăng trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng

Thứ ba, 22/1/2019 | 17:44 GMT+7

FPT Play cập nhật các tính năng mới như tua nhanh nội dung, chỉnh âm lượng hay độ sáng màn hình trong ứng dụng, kết hợp với cá nhân hoá nội dung cho người xem.

Theo thống kê từ Google Tìm kiếm, nội dung về các bộ phim truyền hình Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc hấp dẫn và những giải đấu mà đội tuyển bóng đá Việt Nam tham gia là những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua. Năm 2019 cũng sẽ đánh dấu những sự kiện thể thao đỉnh cao trong và ngoài nước. Vì vậy, truyền tải được đầy đủ và nhanh nhất các nội dung này đến với khán giả là bài toán chung cho nền tảng phát trực tuyến tại Việt Nam, trong đó có FPT Play.

picture1-8478-1548146239.jpg

FPT Play còn có kho nội dung mở rộng gồm hơn 150 kênh truyền hình, thể thao cùng các chương trình giải trí dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

FPT Play vừa tung phiên bản mới, cập nhật thêm các tính năng cần thiết, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi xem truyền hình, phim và thể thao trên mobile.

Theo đó, người dùng đã có thể điều chỉnh độ sáng màn hình, âm lượng hoặc tua nhanh ngay trong giao diện xem phim toàn màn hình mà không phải thoát ra ngoài. Ngoài ra, người xem sẽ nhận được các thông báo nhắc nhở về những sự kiện sắp diễn ra để không bỏ lỡ những nội dung nổi bật. Phiên bản mới cũng có trang Chăm sóc khách hàng trực tuyến, được tích hợp trực tiếp trong giao diện của ứng dụng nhằm giúp khách hàng phản ánh những sự cố khi dùng FPT Play, qua đó được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời hơn.

FPT Play có thiết kế giao diện hiện đại và dễ sử dụng sẽ hỗ trợ người dùng ở hầu hết mọi lứa tuổi. FPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam, do đó FPT Play sở hữu hạ tầng kỹ thuật mạnh, giúp khách hàng có tốc độ kết nối nhanh và ổn định, xem được video chuẩn HD trên nhiều nền tảng kết nối.

picture2-9822-1548146239.jpg

FPT Play trên ứng dụng di động.

Ứng dụng cũng tích hợp tính cá nhân hóa, có thể đề xuất những nội dung phù hợp với thói quen, sở thích của người dùng dựa trên lịch sử xem của họ. Một tính năng cũng được yêu thích, đó là truyền hình xem lại – qua đó, khách hàng xem lại các chương trình yêu thích trong khoảng thời gian 24 giờ.

Ứng dụng truyền hình FPT Play được xây dựng để phát tốt những nội dung trên, và tương thích với nhiều thiết bị cùng lúc như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng,…

Chỉ cần có Internet thì ở mọi nơi người dùng FPT Play đều có thể theo dõi hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế như nhóm kênh VTV, HTV, HTVC, Fox Life, Fox Sport HD, AXN, Cartoon Network, CNN, cùng nhiều nội dung hay, các phim bom tấn nổi tiếng thế giới.

>> Giấc mơ chiếm lĩnh phòng khách gia đình

Hà An

Ý kiến

()