Chúng ta

FPT Play phát sóng sitcom ‘Lời nguyền tuổi 17’ chuyển thể từ Bad Luck

Thứ ba, 6/11/2018 | 17:28 GMT+7

“Lời nguyền tuổi 17”, bộ phim đầu tiên của Việt Nam được chuyển thể thành phim từ truyện tranh đình đám “Bad Luck” phát sóng 20h từ thứ Hai đến thứ Năm trên truyền hình Internet FPT Play.

Thực hiện lời hứa với khán giả chuyển thể bộ truyện tranh hoành hành trên mạng xã hội “Bad luck” thành người thật việc thật trên sóng truyền hình, nhà sản xuất Comicola cùng FPT Play, VG Entertainment, Yeah1CMG đã quyết định hợp tác phát hành bộ phim “Lời nguyền tuổi 17” dựa trên nội dung của truyện.

“Lời nguyền tuổi 17” bao gồm 24 tập được phát sóng nhanh nhất trên kênh Truyền hình Internet FPT Play, bắt đầu lúc 20h, ngày 5/11, từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần trên FPT Play.

Thế giới đầy rẫy những lời nguyền dở khóc dở cười của cô bé An (Trần Nguyễn Chi An - nhân vật chính) trong bộ truyện tranh đình đám Bad Luck (Số nhọ) lần đầu tiên trở nên gần gũi, chân thật và sống động với khán giả đến thế qua sitcom “Lời nguyền tuổi 17” trên truyền hình Internet FPT Play. Trước đó, người xem chỉ biết đến An cùng thế giới của cô qua trang mạng Internet hay gần nhất vào đầu năm 2018 qua những giấy với nét vẽ đơn sơ.

photo-1-1541408065713167661816-5860-8653

Với 1 tài khoản FPT Play, khán giả có thể đón xem "Lời nguyền tuổi 17" trên 5 thiết bị công nghệ. 

Kịch bản của “Lời nguyền tuổi 17” do chính tay “mẹ đẻ” Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu Chặt Chém) cố vấn để hoàn thành nên chắc chắn sẽ giữ được màu sắc ban đầu từ bộ truyện gốc.

Với nội dung đã được bảo chứng từ sức hút của “Bad Luck” cùng dàn diễn viên trẻ được tuyển chọn kỹ lưỡng, “Lời nguyền tuổi 17” hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới mẻ vào dòng phim chiếu mạng của Việt Nam hiện tại.

Khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên Trúc Mây, người đẹp đang “đốn tim” fan yêu phim với vai y tá Linh trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Trúc Mây là người đảm nhận vai chính Trần Nguyễn Chi An với một hình tượng cũng yêu đời, nhí nhảnh nhưng quái chiêu và lắm trò hơn nhiều so với vai diễn trước đây.

“Lời nguyền tuổi 17” quy tụ một dàn diễn viên đa dạng trong phong cách, có đầy đủ yếu tố về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Một loạt những diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Lý Hồng Ân, Phát La, Tuấn Kiệt, Diệp Thiên Phú… hay những cái tên giữ chân khán giả: Mạc Văn Khoa, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Thanh Tuấn, Thùy Dương, Hà Linh, Ngân Quỳnh, Lã Thiên Cầm…

photo-3-154140806570122173072-5560-15414

Hai nhân vật chính Trúc Mây - Phát La. 

Bên cạnh đó, bộ phim sẽ được phát sóng hoàn toàn miễn phí để phục vụ khán giả. Với một tài khoản của FPT Play, khán giả có thể sử dụng trên năm thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, Smart TV và FPT Play Box sử dụng cho TV thường. Truyền hình Internet FPT Play là dịch vụ giải trí theo yêu cầu giúp người xem chủ động trong nội dung, thời gian, phương thức đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khoảng hai năm trước, một tiền lệ chưa từng có khi một bộ truyện tranh thuần mạng mang tên "Bad Luck" với nét vẽ đơn sơ bỗng dưng “gây bão” trên mạng xã hội. Lầy, bựa, sáng tạo, hài hước, thân thuộc chính là những từ hay được các độc giả dùng để hình dung về "Bad Luck". "Cơn sốt" không dừng lại ở đó, người hâm mộ của Bad Luck đã thành công trong chiến dịch đưa thành công tác phẩm từ trang mạng ra trang giấy. Và thế giới tràn ngập tiếng cười đó đã được thực dựng bằng người thật việc thật, sẽ còn gần gũi và đa sắc hơn.

Bộ phim xoay quanh thế giới học đường của cô học trò 17 tuổi tên Trần Nguyễn Chi An tràn ngập những sắc màu sống động. Vào ngày sinh nhật, An Não Lợn đột nhiên biết được mình có khả năng nguyền rủa chỉ bằng cách chạm vào cơ thể người khác. Thêm vào đó, An cũng biết được bản thân đang mắc phải lời nguyền từ ba của mình. Trong quá trình tìm cách hóa giải lời nguyền oái oăm đang mắc phải, cô học trò tai quái đã nguyền rủa rất nhiều người xung quanh, khiến cuộc sống của tất cả như bị đảo lộn.

Trailer bộ phim:

Hà Trần

Ý kiến

()