Chúng ta

FPT Play phát bộ ba phim hài 'hot' với Hoài Linh và Trấn Thành

Thứ ba, 26/4/2016 | 14:50 GMT+7

Ba phim hài Việt Nam ăn khách nhất với doanh thu khủng sẽ được FPT Play tái phát hành dưới dạng online, gồm "Thiên sứ 99", "Hello cô Ba" và "Yêu anh, em dám không?", bắt đầu từ ngày 26/4.

“Hello cô Ba” xoay quanh câu chuyện về anh chàng Tư Lặn (do danh hài Hoài Linh đóng vai) hiền lành, chất phác, có cuộc sống gắn liền với miền thôn quê. Một lần vô tình nhìn thấy Lành (diễn viên Kim Thư) tắm, Tư Lặn bị té giếng. Sau này, Lành trở thành vợ anh, nhưng cú té khiến Tư Lặn bỗng dưng có khả năng làm mái tóc của mình tự “dựng đứng”. Với biệt tài này, Lặn có thể tiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi người xung quanh. Biệt tài này đẩy Tư Lặn vào con đường trở thành “cô Ba” bói toán, từ đó dẫn đến nhiều chuyện rắc rối và những tình huống tréo ngoe, dở khóc dở cười.

120105cinehello11-JPG-9587-1461651918.jp

Hoài Linh với mái tóc dựng đứng trong "Hello cô Ba".

Bộ phim "Yêu anh, em dám không" của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, thực hiện bởi hãng phim Phước Sang được công chiếu đúng dịp Tết 2013. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng được yêu thích như Đan Trường, Miu Lê, Hiếu Hiền, Nam Cường, Trấn Thành, "Yêu anh, em dám không" hứa hẹn sẽ đem lại sự thích thú và tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

"Thiên sứ 99" là câu chuyện về chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh) tình cờ bắn trúng mũi tên vào một cô gái tên Pha Lê (Khổng Tú Quỳnh) dưới hạ giới nên buộc phải xuống trần để gỡ mũi tên ra. Tiếp xúc với cô gái, Thiên Minh lại nảy sinh tình cảm với cô. Không ngờ Pha Lê cũng đang bị con trai Diêm vương (Ngô Kiến Huy) để ý nhằm hút hồn. Một khi rút mũi tên ra thì hồn cô gái sẽ thuộc về con trai Diêm Vương. Chàng thiên sứ sẽ phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình? 

Với cách thức đăng nhập quen thuộc, người xem chỉ cần những thao tác đơn giản như tạo một tài khoản và một mật khẩu, là đã có thể lựa chọn bộ phim mình thích và thưởng thức. Hệ thống tính mức phí ưu đãi 15.000 đồng/gói để khách hàng có thể xem phim thoải mái trong 48 giờ (một user xem tối đa 3 phim). Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tài khoản Facebook và Google+ để đăng nhập lên FPT Play dễ dàng.

Người dùng nạp tiền vào tài khoản để xem bộ ba phim "Thiên sứ 99", "Hello cô Ba" và "Yêu anh, em dám không?" bằng 4 cách: Nạp thẻ cào; điện thoại/nhắn tin; SMS/ứng dụng ví điện tử MoMo/chuyển khoản e-banking bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, sau đó sẽ lựa chọn phim muốn xem trên FPT Play để mua.

Với mức phí hấp dẫn, bắt đầu từ hôm nay, người dùng Internet đã có thể xem những bộ phim hài Việt mà trước nay chỉ công chiếu trực tiếp tại các rạp trên toàn quốc thông qua trang web http://fptplay.vn.

Xem "Thiên sứ 99", "Hello cô Ba" và "Yêu anh, em dám không?" tại đây.

>> Chuyên gia FPT cảnh báo chiêu lừa phát tán virus link rút gọn

Nguyên Văn

Ý kiến

()