Chúng ta

FPT Play HD xuống miền Tây

Thứ bảy, 7/9/2013 | 07:50 GMT+7

Chiều ngày 8/9, Công ty CP Viễn thông FPT sẽ phối hợp cùng diễn đàn HDVietnam An Giang tổ chức buổi offline trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm FPT Play HD tại thành phố Long Xuyên.
> FPT Play HD chính thức ra mắt gói kênh K+

Chương trình diễn ra tại cafe Thảo Mộc, đường Tôn Đức Thắng, TP Long Xuyên. FPT Telecom sẽ mời khách hàng của đơn vị và những người đam mê công nghệ, chơi HD tại Long Xuyên và các khu vực lân cận tham dự chương trình.

“Đây là dịp để những người đam mê HD có dịp nghiên cứu, trải nghiệm hình thức xem phim trực tuyến mới và thú vị bên cạnh cách xem phim truyền thống nhằm tìm cho mình hướng chơi phù hợp nhất có thể với điều kiện của từng người, từng gia đình”, anh Nguyễn Đức Luân, phòng Marketing FPT Telecom, cho biết.

d

Set-top-box của FPT Telecom nhỏ nhưng ẩn chứa nhiều sức mạnh. Ảnh: V.N.

Tại buổi offline này, FPT Telecom sẽ giới thiệu sản phẩm FPT Play HD với những đặc tính nổi bật như: Tính năng Movie Finder: Luôn cập nhật những bộ phim mới và liên tục, chất lượng phim đa dạng, phong phú từ chuẩn HD đến full HD, hỗ trợ xuất âm thanh DTS 5.1; Tính năng truyền hình: FPT Play HD là một trong những thiết bị có nhiều kênh truyền hình nhất với gần 30 kênh chuẩn HD chất lượng sắc nét, các gói kênh tập hợp đầy đủ từ 3 nhà đài: VTV cab, VTC HD và K+; kho ứng dụng khác như Zing TV, Youtube, điều khiển TV thông qua điện thoại, laptop…

Cạnh đó, các thành viên của diễn đàn HDVietnam có thể tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng hình ảnh, âm thanh, vấn đề tương thích với các phần mềm, định dạng file dữ liệu, thông số kỹ thuật... khi sử dụng sản phẩm Play HD; Chất lượng đường truyền cáp quang (FTTH); Tiện ích mới vừa load vừa xem phim của Fshare…

Tham dự chương trình, ngoài trải nghiệm sản phẩm, khách hàng cón có cơ hội chép phim “bom tấn” miễn phí, trúng thưởng tài khoản VIP Fshare, bốc thăm trúng thưởng... khi tham gia những trò chơi hấp dẫn của Ban tổ chức.

Trước đó, ngày 13/7, FPT Telecom cũng đã phối hợp cùng diễn đàn HDVietnam tổ chức thành công buổi offline trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm FPT Play HD tại TP HCM. Các thành viên HDVietnam đã rất hứng thú với công nghệ liên tục được cập nhật của FPT Play HD.

Sản phẩm FPT Play HD bao gồm một thiết bị Set-top-box, một bộ điều khiển và các phụ kiện đi kèm. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, thiết bị cho phép xem hình ảnh với chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Full HD, âm thanh 7.1, hỗ trợ các chuẩn mã hóa âm thanh cao nhất như DTS, Dolby Digital. Dịch vụ VoD (Video On Demand) sẽ hoàn toàn là nội dung HD.

Sau khi kết nối với đường truyền Internet, FPT Play HD sẽ truyền tải tới TV một hệ thống kênh thông tin, giải trí phong phú, bao gồm: Truyền hình, phim theo yêu cầu, dịch vụ download phim, phụ đề, xem phim trực tuyến từ các cộng đồng chia sẻ nội dung online. Từ đó, người dùng có thể tiếp cận được một kho giải trí phim ảnh trực tuyến phong phú mà không cần thiết bị lưu trữ riêng như trước đây.

Ngoài ra, FPT Play HD còn có phiên bản Youtube TV do chính Google cung cấp. Youtube TV trên FPT Play HD đem lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng với hình ảnh HD trên màn hình lớn, hơn hẳn Youtube trên máy tính hay điện thoại di động. Người sử dụng có thể dùng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng để điều khiển từ xa ứng dụng này.

Không chỉ có ưu điểm về mặt nội dung, người dùng FPT Play HD sẽ được đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom hỗ trợ. Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng đã có sẵn hạ tầng mạng lưới đáp ứng đủ nhu cầu kết nối băng thông lớn mà dịch vụ video HD đòi hỏi.

Na Vy

Ý kiến

()