Chúng ta

FPT Play giải 'cơn khát' nội dung với Glee phiên bản Việt

Thứ sáu, 30/6/2017 | 16:09 GMT+7

Để đáp ứng "cơn khát" nội dung giải trí của 51 triệu người dùng internet Việt Nam, FPT Telecom đã kết hợp với BHD và ZingTV ra mắt dự án Glee Việt Nam - một phim ca nhạc đình đám bậc nhất thế giới.

Ngày 26/6, dự án phim Glee Việt Nam chính thức được công bố và ra mắt dàn diễn viên hoành tráng, hứa hẹn khuấy đảo thị trường giải trí trong nước. Bộ phim là sản phẩm của Danet, dịch vụ xem phim trực tuyến thuộc BHD kết hợp cùng FPT Play và ZingTV.  

Theo anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom, nếu nền tảng truyền hình là nơi người dùng xem những gì nhà đài muốn, thì nền tảng internet lại giúp người dùng chủ động xem những gì họ muốn. Glee được đánh giá là một series bổ ích, có tính giải trí và giáo dục cao. FPT Play mong muốn Glee Việt Nam sẽ tác động tích cực đến việc lựa chọn nội dung giải trí của người dùng mạng trẻ tuổi, giúp các bạn ý thức được những nội dung bổ ích, đáng xem. Từ đó góp phần tạo lập thói quen, môi trường và định hướng thưởng thức nội dung và hình thức giải trí phù hợp, chất lượng.

Video anh Vũ Anh Tú chia sẻ về Glee Việt Nam:

Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ. Bộ phim đã tạo nên hiện tượng văn hóa trong giới trẻ Mỹ với 120 tập phim và hơn 700 ca khúc.

Trung tâm bộ phim là nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao (CLB Glee) gồm 12 thành viên và câu chuyện tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và những vấn đề tuổi mới lớn mà nhóm gặp phải. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung gốc, nhưng câu chuyện và các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với giới trẻ hôm nay. 

Glee Việt Nam mùa đầu tiên gồm 22 tập, phát trực tuyến miễn phí dành cho khán giả vào giữa tháng 8, trên hệ thống phân phối của Danet, FPT Play và ZingTV. Đặc biệt, đối tác FOX sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm phát hành bộ phim này tại thị trường nước ngoài.

Tử Quyên

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()