Chúng ta

FPT Play Box mạnh tay thưởng 80 triệu đồng khởi động đua số

Chủ nhật, 18/6/2017 | 14:48 GMT+7

Ban Dự án, đơn vị quản lý kinh doanh FPT Play Box thuộc FPT Telecom, chi đậm số tiền lớn để động viên salesman và chi nhánh/trung tâm kinh doanh.

Từ ngày 15/6 đến 15/7, Ban Dự án sẽ triển khai chương trình thi đua với chủ đề “Mạnh mẽ - Tự tin - Thần tốc” với tổng giải thưởng hơn 80 triệu đồng. Giải dành cho khối chi nhánh tỉnh và các trung tâm kinh doanh ở Hà Nội và Sài Gòn.

Cơ cấu giải thưởng gồm 4 giải như sau: Một giải Nhất dành cho chi nhánh/trung tâm đạt doanh số 55 box. Hai giải Nhì, mỗi giải 8 triệu đồng tương ứng số box là 45; ba giải Ba, mỗi giải 6 triệu đồng tương đương 35 box. Có 20 giải Tư, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng (20 box).

fpt-play-box-7859-1497685125.jpg

FPT Play Box đang phủ sóng kênh phân phối qua các chi nhánh/trung tâm kinh doanh.

Điều kiện tham gia giải thưởng: Số lượng hợp lệ là các box lên Inside được xuất hóa đơn hoàn tất trước ngày 20/7 (không tính các box hủy, test); chi nhánh/trung tâm đạt giải cần thỏa mãn 2 điều kiện là đạt doanh số tối thiểu và nằm trong top chi nhánh đạt doanh số cao nhất.

Trong trường hợp có đơn vị đạt doanh số bằng nhau, chi nhánh/trung tâm kinh doanh nào hoàn thành hợp đồng cuối cùng sớm hơn sẽ đạt giải cao hơn.

Theo đại diện Ban Dự án, sau khi phân phối FPT Play Box qua các kênh đại lý và được sự đón nhận tích cực từ thị trường, FPT Telecom đã tiến hành đưa sản phẩm xuống chi nhánh tỉnh/trung tâm kinh doanh. Như vậy, ngoài Internet và Truyền hình, salesman nhà "Cáo" có thêm sản phẩm mới để kinh doanh.

“Chương trình kick-off nhằm hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh đối với salesman cũng như các chi nhánh/trung tâm. Sự kiện thi đua kinh doanh đặc biệt chú trọng sự bứt phá để vượt qua những giới hạn của bản thân, bằng việc đưa sản phẩm vào thị trường một cách rộng rãi hơn, từ đó giúp nhân viên kinh doanh đạt số hợp đồng cao hơn để tăng thu nhập và góp phần tăng doanh thu của mỗi đơn vị”, vị đại diện cho hay.

FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box được lắp đặt đơn giản; không cần mua thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi tivi, có khả năng kết nối được cả Wi-fi và dây LAN.

Nội dung có trên FPT Play Box rất phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng như: Netflix, NhacCua Tui, Zing MP3, YouTube, Google Chrome, 4K Player, Browser, ABC Play - ứng dụng có mặt duy nhất trên FPT Play Box, giúp bé vừa học, vừa chơi các chương trình thiếu nhi bổ ích.

FPT Play Box vừa giành giải “Sản phẩm công nghệ được bình chọn nhiều nhất 2016” tại FPT Tech Awards 2016, “Sản phẩm bán chạy số 1 trên trang thương mại điện tử Tiki ở hạng mục nghe nhìn”.

>> FPT Telecom đưa toàn bộ công việc lên mạng

Chi Vy

Ý kiến

()