Chúng ta

FPT Play Box giảm sâu dịp Ngày mua sắm Mùa thu

Thứ bảy, 1/10/2016 | 09:10 GMT+7

Nhân dip mua sắm trực tuyến OnlineFriday, FPT Play Box giảm giá đặc biệt chỉ còn 1.690.000 đồng, từ mức giá 2.400.000 đồng.

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm và mua sản phẩm thông qua hệ thống bán lẻ FPT Shop trên toàn quốc. Mức giá đặc biệt chỉ áp dụng hôm nay, ngày 1/10. 

Đầu năm 2016, FPT Telecom tung sản phẩm FPT Play Box, mở ra cơ hội trải nghiệm công nghệ giải trí mới cho các gia đình Việt. Chỉ cần kết nối TV qua HDMI/AV và Internet qua LAN hoặc Wi-fi, một chiếc TV Box nhỏ gọn sẽ mang đến thế giới giải trí toàn diện như xem phim, nghe nhạc, truyền hình và đáp ứng tất cả sở thích khác của người dùng.

Fpt-play-01-1-3028-1475286385.jpg

Bộ FPT Play Box và phụ kiện.

Đầu FPT Play Box chạy Android, hỗ trợ xuất nội dung 4K và cho phép xem hơn 100 kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí (trừ một số gói kênh đặc biệt) qua Internet.

FPT Play Box là phiên bản TV Box hoàn toàn cải tiến và ưu việt với hệ điều hành FPT OS thân thiện và đơn giản giúp người cao tuổi đến các bé thiếu nhi cũng có thể sử dụng được trơn tru.

Ưu điểm nổi bật của FPT Play Box là giao diện được thiết kế trực quan và rất dễ sử dụng. Với FPT Play Box và một chiếc remote, người dùng đã có thể trải nghiệm và giải trí tất cả nội dung từ truyền hình đến các kho phim ảnh, TV show hoặc thể thao.

Nội dung FPT Play Box không những lựa chọn và biên tập thuần Việt, mà còn có những chương trình tự biên soạn và sản xuất rất hữu ích như ABC Play dành cho các bé 3-12 tuổi. Kho chương trình phong phú đã được phân chia theo đúng nhu cầu giải trí của cả gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.

Đặc biệt, quyền lợi tối ưu FPT Play Box đem lại cho người dùng là sản phẩm tự động cập nhật liên tục các chương trình và kênh mới. Những người đã sở hữu FPT Play Box không phải lo sợ TV Box của mình “lạc hậu” do các hoạt động cập nhật diễn ra đồng bộ cho tất cả người dùng mà TV Box khác không làm được.

Với thiết kế nhỏ gọn, chip lõi tứ Quad-core Hi3798, âm thanh 5.1, chất lượng hình ảnh lên đến Ultra HD, 4K. FPT Play Box còn cho phép kết nối qua Wi-fi và tương thích với bất kỳ đường truyền Internet của tất cả các nhà cung cấp hiện tại. Tính năng xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ và ứng dụng Youtube, kho ứng dụng đa dạng do chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhacso, 4K Player... là điểm nhấn mà người dùng nên trải nghiệm khi sở hữu thiết bị giải trí gia đình này.

FPT Play Box được phân phối toàn quốc với giá niêm yết 2.400.000 đồng và với chương trình ưu đãi đặc biệt, người dùng được mua ở mức giá chưa đến 1.700.000 đồng, bảo hành 12 tháng kèm gói 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khách hàng có thể đăng ký mua tại đây.


Online Friday mua sắm mùa thu 2016 là sự kiện khởi động cho chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, BáoVnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ.

Trong ngày Online Friday mua sắm mùa thu, người tiêu dùng có thể tìm kiếm khuyến mãi và mua hàng qua nhiều kênh đa dạng, đặt hàng trực tuyến và chuyển phát về tận nhà hoặc đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại với coupon, voucher lấy từ hệ thống Online Friday www.onlinefriday.vn.

>> Trải nghiệm FPT Play Box

Nguyên Văn

Ý kiến

()