Chúng ta

FPT Play Box giả mạo xuất hiện trên thị trường

Thứ bảy, 5/11/2016 | 08:17 GMT+7

FPT Telecom vừa phát hiện mẫu sản phẩm FPT Play Box bị làm giả. Đơn vị sẽ xác định mức độ thiệt hại và cân nhắc tiến hành thủ tục pháp lý để yêu cầu xử lý trường hợp này.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một cá nhân bán sản phẩm FPT Play Box giả mạo sản phẩm chính hãng của FPT Telecom. Theo đó, tài khoản có tên Dũng Lê rao: "Mang truyền hình Internet FPT đến ngôi nhà các bác nào. Giá 950.000 đồng" kèm ảnh chụp sản phẩm được cho là hàng giả.

Screen-Shot-2016-11-04-at-22-04-07.png

Sản phẩm do tài khoản Dũng Lê rao bán.

Trên trang cá nhân, người này khẳng định sản phẩm mình đăng là FPT Play Box chính hãng do FPT phân phối và bán với giá rất rẻ so với sản phẩm thật. 

Khi nhìn qua sản phẩm giả mạo, người dùng có thể dễ dàng thấy sự khác biệt so với FPT Play Box chính hãng. Bề ngoài sản phẩm giả có hình chữ nhật, màu vàng đồng, logo không được sắc nét, không giống với sản phẩm chính hãng có màu đen, hình vuông. 

fpt-play-box-gia-1-2145-1478272726.jpg

Hộp sản phẩm giả mạo dùng logo FPT phiên bản cũ kèm hàng chữ Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là sản phẩm mà đại diện FPT Telecom vừa mua của tài khoản Dũng Lê.

Trong phần bình luận, một số người dùng đã nghi ngờ sản phẩm là hàng giả. Tuy nhiên, chủ nhân trang cá nhân này luôn khẳng định đây là hàng thật. Cạnh đó, một số người sau khi sử dụng đã phàn nàn sản phẩm bị chết main và gặp nhiều lỗi kỹ thuật khác.

Chiều ngày 4/11, đại diện FPT Telecom đã cho người mua thử để xác định sản phẩm. Theo anh Lê Trọng Đức, Phó ban Dự án, hàng giả giống các đầu thu lậu trên thị trường. "Sau khi xem xét, chúng tôi khẳng định sản phẩm FPT Play Box do tài khoản Dũng Lê rao bán là giả mạo", anh Đức nói. "Sau khi xác định mức độ thiệt hại, chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý phù hợp để đưa trường hợp này ra xử lý trước pháp luật".

fpt-play-box-5-1-8844-1478272730.jpg

Bộ sản phẩm FPT Play Box chính hãng đang được bán tại nhiều hệ thống đại lý, trong đó có FPT Shop với hơn 350 cửa hàng trên toàn quốc.

Theo Phó ban Dự án, sản phẩm FPT Play Box chính hãng chỉ có 2 phiên bản được thiết kế với dạng hình vuông, màu đen, phía trên được in logo FPT Play rõ ràng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn: 10x10x2 cm và có trọng lượng nhỏ 150 gram. Cổng hỗ trợ đều có HDMI và AV.

FPT Play Box - Hộp giải trí Gia đình, chính thức ra thị trường từ tháng 5, là sản phẩm sáng tạo FPT Telecom với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm kho giải trí phim, nhạc khổng lồ.

FPT Play Box là sự kết hợp tinh tế giữa màn hình TV và hộp truyền hình FPT Play tạo ra một hệ thống giải trí tuyệt hảo tại nhà với hàng trăm kênh truyền hình, kho phim truyện, TV show, âm nhạc cực phong phú được cập nhật liên tục hàng giờ và vô số tính năng giải trí khác.

FPT Play Box ra mắt với các ưu điểm vượt trội: Không cước thuê bao tháng; hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc; kho phim khổng lồ - chuẩn HD, thuyết minh tiếng Việt; trực tiếp giải Ngoại hạng Anh; video hài kịch, cải lương, gameshow số 1 Việt Nam; kho nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc quê hương liên tục cập nhật…

>> Xem FPT Play Box chính hãng 

Nguyên Văn

Ý kiến

()