Chúng ta

FPT phát triển hệ thống nhân sự cho Nhật Bản

Thứ tư, 12/10/2011 | 14:22 GMT+7

Sáng nay, lễ Kick-off dự án JT trị giá 1,73 triệu USD giữa FPT với khách hàng Hitachi đã diễn ra tại tòa nhà CentrePoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Đây là dự án đầu tiên hợp tác giữa Công ty TNHH Phầm mềm FPT (FPT Software) tại Đà Nẵng (thầu chính) với Trung tâm Phát triển Thương mại Toàn cầu FPT -FPT IS Global (thầu phụ) theo chủ trương OneFPT của Tập đoàn.

Tham dự lễ Kick-off có anh Nguyễn Quang Hòa - Phó TGĐ FPT Software, Nguyễn Tuấn Phương - GĐ FPT Software Đà Nẵng, Lê Vĩnh Thành - Phó GĐ FPT Software Đà Nẵng, Doãn Phú Tài - Phó GĐ BU38 thuộc FPT Software Đà Nẵng.

Về phía FPT IS có anh Nguyễn Tuấn Hùng - Phó TGĐ FPT IS kiêm TGĐ FPT IS HCM, Ngô Minh Trí - Phó GĐ Trung tâm ERP HCM - FPT IS Global cùng đại diện của khách hàng Hitachi.

vvbb

FPT sẽ Phát triển lại Hệ thống Nhân sự cho công ty lớn của Nhật Bản. Ảnh: Minh Trí.

Dự án sẽ phát triển lại Hệ thống Nhân sự cho một công ty lớn của Nhật Bản, dựa trên các nền tảng yêu cầu của hệ thống cũ, với sự nâng cấp và phát triển thêm một số tính năng mới. Dự án là "fullcycle" (bao gồm từ Basic Design đến Integration Test) với công nghệ thực hiện là SAP/ABAP.

FPT IS với kinh nghiệm nhiều năm về phát triển giải pháp cho hệ thống lớn trên nền tảng SAP/ABAP sẽ phụ trách chính trong việc đề xuất giải pháp cho dự án.

FPT Software Đà Nẵng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng Hitachi, hiểu rõ và có quy trình thực hiện dự án theo các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng vốn cực kỳ nghiêm của khách hàng. FPT Software Đà Nẵng cũng có lợi thế là đã kết nối được hạ tầng mạng lưới vốn yêu cầu bảo mật khá cao đến tận các trụ sở của khách hàng tại Nhật Bản. Chính điều này đảm bảo cho FPT có được khả năng thực hiện dự án tại Việt Nam.

Ban quản trị dự án hiện nay gồm có: Quản trị dự án - anh Nguyễn Trường Giang -GĐ Trung tâm ERP - FPT IS Global, Phó quản trị - anh Lê Vĩnh Thành - Phó GĐ FPT Software ĐN. Ngoài ra còn có nhóm Tổ chức quản lý dự án (Project Management Organization) với đại diện đến từ FPT IS, FPT Software, FPT Japan để cùng hỗ trợ dự án một cách tốt và kịp thời nhất.

Với việc FPT được tiếp nhận dự án này đã thể hiện sự đánh giá cao của khách hàng Nhật Bản đối với năng lực của FPT. FPT sẽ phải tiếp tục chứng minh năng lực thực hiện các dự án có quy mô lớn, đáp ứng được quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như quy trình bảo mật theo chuẩn Nhật Bản.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()