Chúng ta

FPT phân phối vòng đeo tay thông minh tích hợp GPS nhỏ nhất thế giới

Thứ sáu, 6/10/2017 | 16:26 GMT+7

Vívosport là bản kết hợp hoàn hảo giữa Vívosmart 3 mới ra mắt và Vívosmart HR+ để tạo ra một thiết bị đeo tay nhỏ gọn có đủ mọi tính năng, từ định vị GPS, đo nhịp tim 24x7, theo dõi chỉ số hoạt động, đo chỉ số VO2 max đến khả năng kiểm soát stress ưu việt.

Vừa được Garmin giới thiệu vào đầu tháng 9 năm nay, Vívosport đã được giới công nghệ đánh giá là vòng đeo thông minh GPS nhỏ nhất thế giới. Vívosport chỉ có độ mỏng dưới 11 mm và cân nặng 24,1 gram, nhưng lại được tích hợp vô số công nghệ và tính năng cao cấp nhất của một thiết bị đeo thông minh theo dõi hoạt động và sức khỏe.

Vívosport là bản kết hợp hoàn hảo giữa Vívosmart 3 mới ra mắt và Vívosmart HR+ để tạo ra một thiết bị đeo tay nhỏ gọn có đủ mọi tính năng thông minh.

Vívosport là bản kết hợp hoàn hảo giữa Vívosmart 3 mới ra mắt và Vívosmart HR+ để tạo ra một thiết bị đeo tay nhỏ gọn có đủ mọi tính năng thông minh.

Theo dõi hoạt động và hỗ trợ GPS

Nổi tiếng trên thế giới về định vị GPS, Garmin đã mang công nghệ này vào Vívosport giúp người dùng đo đạc một cách chính xác tốc độ và quãng đường khi hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe hay đi bộ. Tính năng Livetrack thú vị còn giúp livestream ngay lập tức hoạt động này với bạn bè và người thân qua Facebook hoặc Twitter.

Ngoài các chức năng chính của một chiếc vòng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đếm bậc cầu thang, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calories... Vívosport còn được cài sẵn ứng dụng riêng cho các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, tập gym, tập tạ, cadio… Các chỉ số sức khỏe và hoạt động này được tổng hợp lại trong ứng dụng Garmin Connect trên smartphone, giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ hoạt động thể chất của mình theo thời gian. Tính năng Insights còn giúp đưa ra phân tích chuyên sâu và các lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe Garmin để người dùng hoạt động hiệu quả và có sức khỏe tốt hơn.

Theo dõi nhịp tim 24x7, kiểm soát và đẩy lùi stress, đo chỉ số VO2 max

Trái tim là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong cơ thể, mỗi biến động hay thay đổi trong nhịp tim một cách bất thường có thể gây ra những tác động tiêu cực đến toàn bộ cơ thể. Vì vậy, một trong những tính năng cần thiết trong một thiết bị theo dõi sức khỏe được quan tâm nhất chính là khả năng đo nhịp tim liên tục 24x7. Với công nghệ cảm biến tiên tiến, độ chính xác cao - Garmin Elevate ™, Vívosport sẽ theo dõi nhịp tim của bạn cả ngày, bao gồm cả lúc nghỉ ngơi (RHR).

Kết hợp với một số chỉ số khác, thiết bị sẽ theo dõi sự thay đổi của nhịp tim (HRV), nếu có sự biến động bất thường gây ra do lo âu và căng thẳng, Vívosport sẽ tính toán theo thuật toán từ Firstbeat, đưa ra cảnh báo tức thời về mức độ stress của người dùng. Để giúp điều hòa lại nhịp tim, Vívosport có sẵn ứng dụng hướng dẫn thở thư giãn theo kỹ thuật Fourfold, nhờ đó chỉ trong 1-2 phút cơ thể bạn sẽ lấy lại được sự cân bằng cần thiết cho các hoạt động còn lại trong ngày.

Nhiều tính năng thời thượng được tích hợp trên

Vívosport hiện được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo 4,899 triệu đồng (bao gồm VAT).

Một tính năng hữu dụng khác có trên Vívosport đó là đo chỉ số VO2 max, vốn thuộc về các dòng cao cấp của Garmin. Chỉ số này phản ánh sức mạnh thể chất và sự dẻo dai bền bỉ của một người, con số càng cao thì sức bền càng lớn. Tuy nhiên, mỗi người có hạn mức nhất định, nếu luyện tập quá sức sẽ rất nguy hiểm, dẫn đến nguy cơ đột quỵ, ảnh hưởng đến tính mạng. Vì thế, thiết bị sẽ theo dõi, tính toán dữ liệu trong quá trình tập luyện của bạn và đưa ra chỉ số VO2 max nhằm nhắc nhở người tập một cách chừng mực, không gây nguy hiểm.

Tính năng thông minh

Mặc dù chức năng chính là vòng theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể thao nhưng Vívosport vẫn có đủ các tính năng của một đồng hồ thông minh như nhận tin nhắn từ các ứng dụng trên smartphone, điều khiển nhạc, điều khiển camera VIRB. Đặc biệt với thời lượng pin lên đến 7 ngày, Vívosport xứng đáng là một thiết bị thông minh đa năng và bền bỉ cho cuộc sống hiện đại năng động.

Vívosport hiện được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo 4.899.000 đồng (bao gồm VAT). Thông tin chi tiết tham khảo website: http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc http://www.garmin.com.vn. 

>> Nokia 8 đột ngột giảm giá 2 triệu đồng dù chưa lên kệ

T.B.

Ý kiến

()