Chúng ta

FPT Online và Tienphong Bank liên kết sản phẩm

Thứ hai, 28/1/2013 | 19:02 GMT+7

Ngày 28/1, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) và Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung cấp sản phẩn là thế mạnh của hai bên.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác toàn diện nhằm xây dựng, triển khai, cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên kết Tài chính ngân hàng - công nghệ trực tuyến và bán chéo sản phẩm.

TienPhong Bank và FPT Online thống nhất xây dựng giải pháp thanh toán dịch vụ trực tuyến qua kênh ngân hàng điện tử - Internet/Mobile Banking, tại quầy, ATM, đại lý của hai bên; kết nối cho phép khách hàng sử dụng tài khoản TienPhong Bank nạp, rút tiền vào tài khoản Senpay.vn.

FPT Online và TienPhong Bank synergy trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng - Công nghệ trực tuyến. Ảnh: TPB.

FPT Online và TienPhong Bank synergy trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng - Công nghệ trực tuyến. Ảnh: TPB.

FPT Online sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của TienPhong Bank như dịch vụ tài khoản, quản lý tiền mặt, thanh toán trực tuyến, thẻ... Trong khi đó, TienPhong Bank cũng cung cấp đa dạng sản phẩm tín dụng, thanh toán, bảo lãnh, tài khoản ưu đãi… cho cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác của FPT Online.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Lâm Hoàng, Giám đốc Khối Ngân hàng Cá nhân TienPhong Bank, cho biết: "FPT Online thực sự có tên tuổi trên thị trường nội dung số với đa dạng dịch vụ như quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ SMS. Đặc biệt FPT Online hiện là đơn vị quảng cáo trực tuyến với độc quyền khai thác quảng cáo báo điện tử VnExpress, Tạp chí Thế giới Vi tính...".

Trong khi đó, theo ông Hoàng, TienPhong Bank định hướng trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu ở Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có, do đó, “cái bắt tay giữa TienPhong Bank và FPT Online sẽ mang lại đa dạng tiện ích thanh toán cho khách hàng, góp phần đẩy mạnh thương mại điện tử”, ông khẳng định.

Hiện TienPhong Bank và FPT Online đã triển khai kết nối kỹ thuật và chuẩn bị đẩy đủ nguồn lực để sớm công bố các dịch vụ tiện ích liên kết đến khách hàng.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()