Chúng ta

FPT Nanoversity được quy đổi môn học tại ĐH FPT

Thứ năm, 9/6/2016 | 10:59 GMT+7

Mỗi môn học tại FPT Nanoversity được ĐH FPT công nhận giá trị thực tiễn và chấp nhận miễn giảm tương ứng theo môn học trong chương trình học của ĐH FPT. Thời gian tới, nhiều trường cao đẳng, đại học tiếp tục công nhận chứng chỉ FPT Nanoversity để chuyển đổi thành tín chỉ trong chương trình đào tạo.

FPT-Nanoversity-620.jpg

Các tín chỉ tại FPT Nanoversiry sẽ được công nhận để miễn giảm môn học tương ứng tại ĐH FPT.

Các chứng chỉ quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ. Chứng chỉ này phải đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học, hội đủ thành tố: Nằm trong top các chứng chỉ quốc tế đang có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất từ SimplyHired, Indeed, Dice, LinkedIn, Techcareer, JustTechJob; được trả lương cao do tổ chức Global Knowledge bình chọn; có giá trị tích lũy tín chỉ để hoàn thiện chương trình đào tạo cử nhân ĐH FPT và có thể nâng cấp lên thạc sĩ, tiến sĩ ICT của FPT.

Các môn học thiết kế theo module của mỗi chứng chỉ riêng biệt của hãng quốc tế, thời gian học linh hoạt, nội dung tập trung chuyên sâu vào chuyên môn, sinh viên sẽ luôn được thúc đẩy thực hành và làm ra được ngay sản phẩm thật từ chính những kiến thức được học tại lớp. Hiện nhiều doanh nghiệp lớn như: FPT, CSC, Vinagame, TMA, Tinh Vân… sẵn sàng nhận sinh viên FPT Nanoversity vào làm việc ngay khi hoàn thành khoá học 5 tháng.

Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng S.M.A.C cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Google… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

“Đón đầu xu thế đào tạo không chú trọng bằng cấp mà tập trung phát triển kỹ năng thực tiễn của ngành công nghiệp CNTT, các chứng chỉ quốc tế được đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity đã có một số trường cao đẳng, đại học công nhận và miễn giảm tín chỉ cho sinh viên có các chứng chỉ quốc tế này. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của thế giới”, đại diện FPT Nanoversity Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị ĐH FPT, chia sẻ.

Thông tin chuyển đổi tín chỉ này nằm trong quyết định số 415 “Về việc chuyển đổi tín chỉ cho các chứng chỉ của FPT Nanoversity với các học phần trong chương trình đào tạo của Khối ĐH FPT (FUG)” do TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng trường ĐH FPT, đã ban hành. Quyết định đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược giáo dục mô hình kỹ năng, hướng tới mục tiêu học tập và đào tạo để quyết định thành công cho người học.

Thạch Anh

Ý kiến

()