Chúng ta

FPT Nanoversity đào tạo chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC

Thứ ba, 31/5/2016 | 10:28 GMT+7

Ngày 30/5, FPT Nanoversity (thuộc ĐH FPT) và IIG Việt Nam đã ký kết thành lập Trung tâm khảo thí chính thức TOEIC. Theo đó, từ tháng 6 năm nay, FPT Nanoversity sẽ tổ chức đào tạo và thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế. 

Hệ thống Trung tâm đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity vừa đạt được thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược của IIG Việt Nam, được ủy quyền chính thức là đơn vị đào tạo và tổ chức kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC. Sự kiện này chính thức đưa FPT Nanoversity bước chân vào mảng đào tạo và cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Qua đó, giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm lựa chọn khoá học phù hợp với khả năng, cũng như mở rộng cơ hội đăng ký tham gia kỳ thi quốc tế lấy chứng chỉ TOEIC trên toàn cầu ngay tại Việt Nam.

Theo anh Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng ĐH FPT, tiếng Anh là kỹ năng không thể thiếu trong xã hội toàn cầu hóa. Với học sinh, sinh viên, chứng chỉ TOEIC quốc tế có thể coi như “giấy thông hành” để bước vào môi trường đại học, cao đăng và mở ra những cơ hội nghề nghiệp tốt sau này. Đại học FPT - Nanoversity mong muốn chính sách đào tạo của mình có thể hỗ trợ học viên, đặc biệt là học viên trẻ có điều kiện tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn, giúp các bạn tự tin sử dụng ngoại ngữ như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho học tập, công việc của mình.

ừ tháng 6 năm nay, FPT Nanoversity sẽ tổ chức đào tạo và thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế.

Từ tháng 6 năm nay, FPT Nanoversity sẽ tổ chức đào tạo và thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế.

“Ngày nay, bên cạnh việc cần có bằng cấp, các bạn trẻ còn cần chứng nhận về các chứng chỉ chuyên nghiệp về các kỹ năng cũng như nghề nghiệp. Các chứng chỉ này ngày càng được chuẩn hóa và có giá trị cao trong việc tuyển dụng và phát triển cá nhân. FPT Nanoversity đi theo hướng cung cấp những chứng chỉ chuyên nghiệp cho sinh viên để tạo sự khác biệt về kỹ năng và nghề nghiệp cho các bạn trẻ”, TS. Đàm Quang Minh nhấn mạnh.

Ngoài việc được lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình và học tập với đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm, học viên có thể được miễn hoàn toàn lệ phí thi TOEIC kỳ thi tháng 6/2016. Cụ thể, các thí sinh đăng ký thi TOEIC tại FPT Nanoversity đạt từ 850 điểm trở lên sẽ được miễn 100% lệ phí thi; Nếu đạt từ 700 điểm trở lên sẽ được hưởng mức giảm lệ phí là 50% và giảm 20% nếu thí sinh đạt 600 điểm trở lên.

Bên cạnh đó, FPT Nanoversity cũng dành 150 suất học bổng trị giá 50% học phí của khóa học TOEIC cho học sinh, sinh viên tại địa bàn thành phố Hà Nội.

Các khóa học và kỳ thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế sẽ được FPT Nanoversity triển khai từ tháng 6 tới với nhiều cấp độ, từ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp, đảm bảo phù hợp với các học viên ở những trình độ Anh ngữ khác nhau và không giới hạn độ tuổi.

Ngày 11/4, ĐH FPT công bố thành lập hệ thống FPT Nanoversity. Mô hình đào tạo này dựa trên nền tảng SMAC, cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng công nghệ lớn như Google, Apple, Amazon, IBM, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA... 

Với mô hình đào tạo dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu này, FPT Nanoversity được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP. 

Hà Dương

Ý kiến

()