Chúng ta

FPT Myanmar tổ chức hội thảo giải pháp DMS cho các doanh nghiệp

Thứ tư, 22/7/2015 | 07:45 GMT+7

Lợi ích khi sử dụng DMS, demo sản phẩm eMobiz... sẽ là những nội dung chính trong hội thảo giải pháp quản lý phân phối DMS do FPT thực hiện vào ngày 22/7, tại khách sạn Novotel Myanmar.

Tham gia chương trình sẽ có đại diện FPT Software, đơn vị phát triển sản phẩm và gần 30 khách hàng là những công ty đang hoạt động trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, đa quốc gia.

Tại đây, ngoài phần trình bày của FPT về những lợi ích khi sử dụng DMS, các doanh nghiệp sẽ được lắng nghe chia sẻ từ khách hàng là công ty sản xuất rượu Whisky lớn nhất tại Myanmar sử dụng eMobiz. Đồng thời, các diễn giả là chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu ở nước sở tại sẽ tư vấn việc quản lý, phân phối, chia sẻ kinh nghiệm làm DMS tại Đông Nam Á cũng như Myanmar.

Hệ thống của FPT Software giúp nhà sản xuất và phân phối rượu whisky lớn nhất Myanmar quản lý hệ thống phân phối, công đoạn quan trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường, giúp tăng hiệu quả quản trị và năng suất bán hàng.

Hệ thống của FPT Software giúp các doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối, công đoạn quan trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường, giúp tăng hiệu quả quản trị và năng suất bán hàng.

Năm 2013, DMS đã được nâng cấp thành eMobiz. Hiện tại, hệ thống eMobiz đã triển khai cho hơn 10.000 nhân viên bán hàng, 1.100 công ty phân phối trên toàn quốc, 10 công ty sản suất hàng tiêu dùng hàng đầu, trên 9 nước sử dụng dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á. Các doanh nghiệp đang sử dụng gồm: Unilever, Suntory PepsiCo, Ajinomoto, Kinh Đô, Trung Nguyên, Dược Hậu Giang, BP Castrol…

Năm 2014, Giải pháp hệ thống quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay (eMobiz Sales) của FPT Software là sản phẩm duy nhất được xếp hạng 5 sao trong số 70 sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT được trao tặng trong mùa Sao Khuê thứ 12.

Myanmar đang là thị trường tiềm năng với sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam. Theo Tổng cục Thống kê, năm 2012, Việt Nam xuất sang Myanmar trên 117,8 triệu USD, năm 2013 xuất gần 228 triệu USD, 4 tháng đầu năm 2014 đã xuất trên 103,2 triệu USD, tăng 46,29% so cùng kỳ. Doanh nghiệp Việt Nam và các công ty đa quốc gia đang quan tâm đến hàng tiêu dùng nhanh, sản xuất đồ gia dụng, sữa, dược phẩm, điện máy… sẽ là cơ hội cho FPT Software và các đơn vị khác tiếp cận thị trường.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()