Chúng ta

'FPT mong muốn mang đến dịch vụ kết nối tiện ích nhất'

Thứ sáu, 9/12/2016 | 10:54 GMT+7

GĐ Trung tâm dữ liệu trực tuyến Đoàn Hữu Lợi khẳng định Giải pháp hội thảo trực tuyến của FPT Telecom phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp, nhằm kết nối hiệu quả nhất từng đơn vị, để nâng cao sức mạnh của doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng.

Hàng trăm khách mời là những doanh nghiệp hàng đầu ở khu vực miền Trung đã tham dự buổi giới thiệu giải pháp tổng thể về hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp do Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), FPT Telecom, phối hợp cùng Logitech và Microsoft tổ chức vào ngày 8/12 tại khách sạn One Opera, TP Đà Nẵng. Sự kiện để doanh nghiệp và nhà cung cấp tiếp cận, thảo luận, đồng thời có cái nhìn toàn diện hơn về các giải pháp phần mềm (Software), phần cứng (Hardware) và dịch vụ hỗ trợ triển khai, phù hợp với công năng sử dụng cho từng mô hình khác nhau.

EML0048-JPG.jpg

Hội thảo thu hút hàng trăm doanh nghiệp khu vực miền Trung tham gia. 

"Mọi giải pháp trở nên nhanh chóng hơn, đơn giản hơn và tiện ích hơn, đó là điều mà FPT mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp. Trong thời buổi công nghệ đang rất pháp triển, FPT đã phối hợp với Logitech và Microsoft cho ra mắt các công nghệ thế hệ mới, phù hợp với công năng sử dụng cho từng mô hình doanh nghiệp khác nhau. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tập hợp con người để đưa ra những quyết định nhanh chóng. Đồng nghĩa với việc nó không còn sản phẩm mà là dịch vụ để doanh nghiệp tiết kiệm đối ta chi phí cũng như thời gian", anh Đoàn Hữu Lợi, Giám đốc Trung tâm dữ liệu trực tuyến FPT, cho biết.

Đồng quan điểm, ông Đặng Hữu Quang, Trưởng đại diện Logitech Việt Nam, nhìn nhận những giải pháp giúp doanh nghiệp giảm chi phí cũng như sức khỏe trong việc đi lại, đặc biệt giúp quá trình tương tác trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm ra mắt từ năm 2011 và được tin dùng bởi hơn 40 triệu người dùng doanh nghiệp toàn cầu.

Bên cạnh đó, Microsoft Office 365 - phiên bản đám mây của bộ công cụ Office, được tích hợp với các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Skype for Business, Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, SkyDrive Pro và Yammer, giúp mang lại những trải nghiệm làm việc hiệu quả cho người dùng.

EML0066-JPG.jpg

Anh Đoàn Hữu Lợi, Giám đốc Trung tâm dữ liệu trực tuyến FPT chia sẻ tại hội thảo.

Về phía Microsoft, Trương Văn Quang, GĐ kỹ thuật Microsoft Việt Nam khẳng định, công cụ Skype for Business cho phép người dùng thực hiện hội thảo web có âm thanh, video trên Internet, cùng khả năng lên lịch họp trước và bắt đầu cuộc họp vào mọi lúc, trên đa nền tảng thiết bị như smartphone, máy tính bảng, PC và thiết bị phòng họp. Với những ưu điểm như bảo mật thông tin, quản lý dễ dàng, lưu trữ và chia sẻ dung lượng lớn, hỗ trợ đa thiết bị, không giới hạn người dùng làm việc dễ dàng mọi lúc, mọi nơi...

Để đem tới sự tối ưu hóa trong việc khai thác bộ sản phẩm, FTI đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược cho dòng sản phẩm Logitech Video Conference tại Việt Nam. Với bộ sản phẩm chủ chốt là Logitech Group; đồng thời cung ứng giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây với Microsoft thông qua việc đạt chứng chỉ Đối tác Vàng của đơn vị này.

EML0024-JPG.jpg

Doanh nghiệp tham khảo những sản phẩm mà hội thảo giới thiệu. 

Là thành viên của FPT Telecom, FTI hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh Microsoft thông qua việc đạt chứng chỉ Đối tác Vàng của đơn vị này. vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp và Kênh thuê riêng. Lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vương, cùng đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. FTI mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

>> Hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()