Chúng ta

FPT mang ‘Internet và cuộc sống’ tới người dân Quảng Ngãi

Thứ sáu, 23/1/2015 | 16:15 GMT+7

FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi vừa tổ chức chương trình “Internet và cuộc sống” tại trường THCS Trần Phú, TP Quảng Ngãi nhằm giới thiệu Internet và Truyền hình FPT tới người dân.

Chương trình tổ chức vào ngày 22/1 đã thu hút hơn 150 học sinh, phụ huynh và khách hàng tham gia. Ngoài mục đích nâng cao kiến thức Internet cho người dân, chương trình lần này con giúp huynh huynh tiếp cận Truyền hình FPT.

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi Tạ Ngọc Triết, chia sẻ, mạng Internet đã trở thành một mô hình chợ mới với hàng hoá được giao dịch online, tiết kiệm tiền, thời gian và không gian cho con người. Internet cũng mang đến nhiều kiến thức qua kênh thông tin tìm kiếm, các trang web học tập giúp mọi người mở rộng khối kiến thức một cách nhanh chóng.

620-4505-1421998787.jpg

Chương trình lần này ngoài mục đích đưa Internet tới học sinh, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi còn mong muốn giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT. Ảnh : BTC.

“FPT tự hào là đơn vị cung cấp Internet hàng đầu Việt Nam với tốc độ cao, ổn định, chất lượng phục vụ tận tình và giá cước hợp lý nhất. Ở đó, FPT luôn hướng tới xã hội và cộng đồng: cung cấp công nghệ mới, nâng cao trình độ chuyên nghiệp trong phục vụ và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ địa phương”, anh Triết nhấn mạnh.

FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi còn hướng dẫn người dân cách sử dụng Internet sao cho hiệu quả nhất và giới thiệu sản phẩm FPT HD Play với kho phim khổng lồ -  2.500 bộ phim HD, luôn cập nhật phim mới mỗi ngày.

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng tổ chức thi “Đỉnh núi trí tuệ” thu nhỏ dành cho học sinh trên địa bàn, chiếu phim giải trí, bốc thăm trúng thưởng và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc…

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, phụ trách chương trình, cho biết: “Ngày hội Internet và cuộc sống đã được tổ chức nhiều tỉnh thành trên khu vực miền Trung, với mục đích đưa Internet đến phụ huynh học sinh. Riêng Quảng Ngãi, BTC còn hướng tới sản phầm Truyền hình FPT nhằm giúp người dân tiếp cận sản phẩm mới, hiện đại và đa dạng bậc nhất hiện nay”.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()