Chúng ta

FPT Life 5 Star - ngôi sao sáng trong phân khúc phổ thông

Thứ ba, 28/7/2015 | 08:12 GMT+7

Thiết kế đẹp mắt, cấu hình có sự đột phá mạnh mẽ cùng mức giá hợp lý, FPT Life 5 Star hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng. 

Về cấu hình, FPT Life 5 Star sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, có thể đáp ứng các tác vụ nặng, game đồ họa cao, khả năng xử lý đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà trên nền tảng Android

Cấu hình ở mức khá giúp FPT Life 5 Star sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, có thể đáp ứng các tác vụ nặng, game đồ họa cao, khả năng xử lý đa nhiệm

Cấu hình ở mức khá giúp FPT Life 5 Star có thể đáp ứng các tác vụ nặng, game đồ họa cao và khả năng xử lý đa nhiệm.

Kích cỡ màn hình cũng là một điểm mạnh của FPT Life 5 Star khi trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch độ phân giải qHD, tấm nền IPS LCD cho hiển thị độ sáng tốt, hình ảnh sắc nét dưới mọi góc nhìn. Camera trước và sau lần lượt sử dụng cảm biến 2 MP và 5 MP, hỗ trợ khả năng tự động lấy nét. Đặc biệt, FPT Life 5 Star còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói. Chỉ cần nói "capture" hay "cheese", người dùng sẽ có được những bức ảnh như ý, giúp giảm hiện tượng rung, mờ cho ảnh khi phải thao tác ấn vào nút chụp trên màn hình.

Về thiết kế, Life 5 Star có vỏ máy được chia thành ba phần rõ rệt, phần giữa được làm bằng nhôm, phần trên và dưới là nhựa cán mờ, phủ nhũ, giúp hạn chế bám vân tay và trầy xước. Cạnh máy được cắt gọt mềm mại, tạo cảm giác cuốn hút và trẻ trung. Nút tăng giảm âm lượng và nguồn được bố trí bên cạnh phải, tiện lợi khi dùng máy bằng một tay. Viền dưới màn hình đủ lớn cho 3 nút điều hướng của Android, giúp thao tác dễ dàng và chuẩn xác hơn. 

Kích cỡ màn hình cũng là một điểm mạnh của FPT Life 5 Star khi trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch độ phân giải qHD, tấm nền IPS LCD cho hiển thị độ sáng tốt, hình ảnh sắc nét dưới mọi góc nhìn.

Kích cỡ màn hình cũng là một điểm mạnh của FPT Life 5 Star khi trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch độ phân giải qHD, tấm nền IPS LCD cho hiển thị độ sáng tốt, hình ảnh sắc nét dưới mọi góc nhìn. Cùng với đó là thiết kế đẹp mắt và trẻ trung. 

Với các kết nối 3G, WiFi, WiFi Hotspot, GPS, hai khay cắm sim, dung lượng pin đến 2.000 mAh, người dùng luôn sẵn sàng cho các hoạt động giải trí online, tương tác, chia sẻ mạng xã hội, chơi game... Ngoài Google Play Store, Life 5 Star còn được cài sẵn F-store - kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động của FPT - với hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt, cho phép tải miễn phí mà không cần đăng nhập.

Máy có giá tham khảo 1,99 triệu đồng thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với 3 màu sắc tùy chọn là đen, trắng và vàng ánh kim.

Hà Dương

Ý kiến

()