Chúng ta

FPT lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà phân phối số 1 của Dell

Thứ sáu, 18/3/2016 | 22:47 GMT+7

Hoàn thành các tiêu chí khắt khe của hãng, Công ty Phân phối FPT (FDC, thuộc FPT Trading) vừa được Dell vinh danh là "Nhà phân phối xuất sắc năm 2015". Đặc biệt, FDC là một trong những nhà phân phối hiếm hoi tại Việt Nam được "gã khổng lồ" Dell vinh danh 2 năm liên tiếp. 

Dell Partner Conference là sự kiện thường niên được Dell tổ chức vào tháng 3 hằng năm, nhằm vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam. Năm nay, sự kiện này được hãng tổ chức từ ngày 11-13/3 tại Nha Trang. Để trở thành nhà phân phối xuất sắc năm 2015, FDC đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu ổn định qua các quý, đảm bảo mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... 

Kết thúc năm 2015, Trung tâm Phân phối F6 của FDC (chuyên ngành hàng Dell) đạt mức doanh thu gần 1.324 tỷ đồng, chiếm khoảng 29% tỷ trọng của Dell tại thị trường Việt Nam, vượt trội hơn hẳn so với những nhà phân phối còn lại. 

Anh Chiêm Hoàng Điền (bên trái) nhận Cup vinh danh từ đại diện Dell.

Đại diện FDC nhận Cup vinh danh của Dell. Ảnh: BTC.

Anh Chiêm Hoàng Điền, GĐ Trung tâm F6, cho biết, kết quả có được là sự hỗ trợ rất lớn từ Ban lãnh đạo công ty trong quá trình đàm phán với hãng cùng tinh thần làm việc cao độ của các cán bộ nhân viên trong trung tâm. Bên cạnh đó, sức hút từ thương hiệu Dell và hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc của FPT Trading cũng góp phần quan trọng giúp F6 lần thứ hai liên tiếp được Dell vinh danh.

"2015 tiếp tục được coi là năm vượt khó của F6 khi đạt mức doanh thu và tăng trưởng cao, doanh thu đạt 126%, lợi nhuận đạt 156%. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình và hy vọng năm nay sẽ tiếp tục trở thành nhà phân phối số 1 của Dell tại thị trường Việt Nam. Qua đó, lập kỷ lục 3 lần liên tiếp giành danh hiệu nhà phân phối xuất sắc của hãng", GĐ Trung tâm F6 hồ hởi chia sẻ.

FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Dell tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 với các sản phẩm chủ lực như laptop, desktop, màn hình máy tính... FPT Trading hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 1.500 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới đã đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hà Dương

>> Màn 'bóc tem' Galaxy S7 dưới nước của Mỹ nhân ngư gây sốt

Ý kiến

()