Chúng ta

FPT là đối tác duy nhất của BellaDati tại Đông Dương

Thứ sáu, 29/7/2016 | 11:13 GMT+7

Chiều ngày 25/7, tại TP HCM, FPT IS đã ký kết hợp tác với BellaDati, công ty chuyên về phát triển phần mềm ứng dụng Business Intelligence (BI) cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng Dữ liệu lớn (Big Data).

Thỏa thuận này đảm bảo FPT IS là đối tác chính thức và duy nhất của BellaDati tại thị trường Đông Dương, gồm: Việt Nam, Lào và Campuchia. Qua đó, mở ra hướng phát triển mới cho Công ty Hệ thống Thông tin FPT và cung cấp các ứng dụng BI của BellaDati đến doanh nghiệp, đối tác tại Đông Dương.

Bella-Dati-FPT-1-9316-1469761509.jpg

BellaDati là công ty phát triển phần mềm ứng dụng Business Intelligence (BI - Trí tuệ doanh nghiệp) có trụ sở tại Mỹ và các văn phòng đại diện ở các thị trường châu Á, châu Âu. BellaDati tập trung vào 3 hướng chính: Agile Data Analytics, Mobile Business Intelligence và Big Data Developer Platform. Điểm mạnh của các ứng dụng này là giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng trên các thiết bị điện tử và cung cấp Data analytics platform SDK & APIs.

Hiện FPT IS cũng là đơn vị tư vấn, triển khai hàng loạt giải pháp của các hãng như SAP, Oracle tại Việt Nam và nhiều nước trong khu vực (Myanmar, Campuchia, Lào...). Trong chương trình “SAP Partner and Customer Appreciation” tổ chức tối 22/3, tại TP HCM, Công ty Hệ thống Thông tin FPT được vinh danh là "Best Channel Partner of year - Đối tác tốt nhất năm 2015" của SAP tại Việt Nam.  

>> 5 lý do hấp dẫn người trẻ theo học ngành du lịch - lữ hành

Thiên Bình - Thanh Phương

Ý kiến

()