Chúng ta

FPT là điểm nhấn phát triển của Đà Nẵng

Thứ tư, 22/4/2015 | 15:12 GMT+7

Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Quốc tế xây dựng Vietbuild 2015 đã chính thức khai mạc vào sáng nay (22/4) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng. FPT City và FPT Telecom là hai đơn vị đại diện cho FPT Đà Nẵng tham gia giới thiệu và trưng bày mô hình phát triển.

Diễn ra trong 5 ngày (từ 22 đến 26/4), Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Quốc tế xây dựng Vietbuild 2015 đã thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị đến từ 9 quốc gia. Đây là sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng TP Đà Nẵng, ngày 30/4 - thống nhất đất nước.

DSC-0486-JPG-8904-1429689206.jpg

Toàn cảnh khai mạc Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội TP Đà Nẵng và Quốc tế xây dựng Vietbuild 2015.

Phát biểu khai mạc, ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, Triển lãm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển trong 40 năm qua của thành phố Đà Nẵng.

“Triển lãm sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp nói chung, ngành xây dựng nói riêng gặp gỡ, trao đổi, chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới, phát triển và mở rộng thị trường Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Đồng thời, thể hiện sự chung sức, chung lòng, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức của các thế hệ lãnh đạo và nhân dân thành phố Đà Nẵng qua các thời kỳ”, ông Phùng Tấn Viết khẳng định.

Được biết đến với những đóng góp quan trọng cho thành phố Đà Nẵng, FPT Đà Nẵng tham gia Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội với hai đại diện là FPT City và FPT Telecom. Trong đó, FPT City chú trọng nhấn mạnh mô hình phát triển trong tương lai và những dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua hình ảnh, video hợp tác. Riêng FPT Telecom, điểm nổi bật thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan cũng như lãnh đạo chính là dịch vụ Truyền hình FPT.

DSC-0513-JPG-1682-1429689206.jpg

Lãnh đạo quận cùng thành phố thăm quan mô hình FPT City và chụp hình lưu niệm.

Đánh giá về những đóng góp, thành tựu của FPT Đà Nẵng nói chung và FPT City nói riêng, Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn Nguyễn Đình Thư, khẳng định, dự án phát triển  Công ty Cổ phần Đô thị FPT City góp phần đưa hình ảnh địa bàn lên tầm cao mới. Đặc biệt, khu công nghệ phần mềm FPT Complex nằm trong định hướng phát triển của thành phố về lĩnh vực công nghệ cao. Tại Triển lãm lần này, FPT City giống như một phần trong thành tựu phát triển của quận Ngũ Hành Sơn.

Ngoài FPT Đà Nẵng, Triển lãm thu hút hơn 120 gian hàng giới thiệu 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng, 50 gian hàng của các doanh nghiệp kinh tế - thương mại Đà Nẵng và gần 450 gian hàng của triển lãm quốc tế Vietbuild về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội, ngoại thất.

DSC-0547-JPG-5361-1429689206.jpg

FPT Telecom tích cực giới thiệu dịch vụ Truyền hình FPT cho khách tham quan tại triển lãm.

Anh Trần Anh Quốc Cường, đại diện FPT Đà Nẵng tham gia Triển lãm, chia sẻ, trên cở sở phát huy thế mạnh về công nghệ và dịch vụ của tập đoàn, đặc biệt là công nghệ thông tin - viễn thông, công nghệ xanh, FPT mong muốn giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu mới trong quá trình phát triển đến với các đối tác đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức triển lãm cũng đã trao giải thưởng “Gian hàng đẹp và ấn tượng” cho 23 sở, ban, ngành thành phố và 24 doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Trong khuôn khổ triển lãm, FPT cũng tham gia các hội thảo như “TP Đà Nẵng - Thành tựu, tiềm năng hội nhập và phát triển”; “Doanh nghiệp - Kết nối cung, cầu công nghệ”; hoạt động diễn đàn doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm, đối tác cho doanh nghiệp; bình chọn gian triển lãm đẹp, ấn tượng…

Việt Nguyễn

Ý kiến

()