Chúng ta

FPT Jetking tặng 8 triệu đồng tiền khởi nghiệp

Thứ sáu, 8/11/2013 | 18:35 GMT+7

Từ nay đến ngày 30/11, học viên mới đăng ký học tại Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking sẽ có cơ hội nhận đến 8 triệu đồng tiền khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp.
> Nhận học bổng theo điểm tốt nghiệp THPT

học viên mới tham gia đăng ký học tại Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking sẽ có cơ hội nhận đến 8 triệu đồng tiền khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Học viên mới của Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking sẽ có cơ hội nhận đến 8 triệu đồng tiền khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp. Ảnh: FPT Jetking.

Gói khởi nghiệp nằm trong chương trình “Học tập hăng say, hoàn ngay tiền lập nghiệp” do FPT Jetking triển khai. Theo đó, mỗi sinh viên nhập học sẽ nhận một tài khoản học vấn trị giá 1,5 triệu đồng. Sinh viên có thể nhận ngay số tiền trong học kỳ. Nếu để lại đến kỳ hai, sinh viên có thể nhận 4 triệu đồng. Và số tiền này sẽ tăng lên 8 triệu đồng khi sinh viên rút vào học kỳ 4 hay khi tốt nghiệp.

"Chương trình được xây dựng với mong muốn hỗ trợ sinh viên sau khi ra trường có thể trang trải chi phí cho bản thân trong quá trình tìm việc hoặc chờ nhận tháng lương đầu tiên", đại diện nhà trường cho hay.

FPT Jetking là học viện đào tạo theo chương trình của Tập đoàn Giáo dục Jetking Ấn Độ về quản trị mạng và phần cứng. Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo hai năm, sinh viên nhận chứng chỉ HDIMS. Tiếp đó có thể học tiếp liên thông đại học lấy bằng cử nhân CNTT chuyên ngành Quản trị hạ tầng CNTT của Đại học Sikkim Manipal (SMU) tại Ấn Độ trong thời gian 1,5-2 năm.

Sinh viên FPT Jetking học tại 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM, với các môn chuyên ngành như quản trị hệ thống thông tin doanh nghiệp, an ninh mạng, bảo mật, Windows Server 2008, ảo hóa và điện toán đám mây, lắp ráp máy tính bảng. Bên cạnh đó, sinh viên còn được học tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng phát triển cá nhân và Yoga.

Dy Khoa

Ý kiến

()