Chúng ta

FPT Japan mừng sinh nhật sớm

Thứ sáu, 11/11/2016 | 09:36 GMT+7

Bánh, rượu champagne, những con người cùng chung chí hướng đứng bên nhau, hát "Happy birthday" để mừng công ty bước sang tuổi mới.

Ngày 13/11 tới, FPT Japan sẽ bước sang tuổi 11. Nhưng do năm nay là năm lẻ, lại vào ngày nghỉ, nên Ban lãnh đạo đơn vị đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ngay tại văn phòng vào ngày 10/11.

Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa chia sẻ, lễ sinh nhật là một dịp đặc biệt. 11 tuổi là tuổi bắt đầu có những thay đổi, và là ngưỡng quan trọng. "Tôi mong mọi người sẽ có nhiều chuyển biến mới lạ, vui mặc dù cũng sẽ ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Hy vọng, anh chị em sẽ vượt qua những điều đó một cách an toàn", anh nói.

FPT Japan đang được nhận định có thế và lực "không thể cưỡng lại được". Đơn vị đang nỗ lực hoàn thành những mục tiêu cao hơn. Ảnh là

FPT Japan đang được nhận định có thế và lực "không thể cưỡng lại được". Đơn vị đang nỗ lực hoàn thành những mục tiêu cao hơn. Ảnh là các lãnh đạo FPT Japan cắt bánh mừng sinh nhật. Ảnh: FJP.

Nhân dịp này, CBNV của FPT Japan tại Osaka cũng đã chung vui bằng bữa tiệc nhẹ. Giám đốc Sản xuất Nguyễn Minh Tân bày tỏ: "Chúc FPT Japan sẽ đạt 500 triệu doanh số trước 15 tuổi, trong đó, chi nhánh Osaka sẽ góp hơn 1/5 số đó".

FPT Japan chính thức thành lập vào năm 2005, với 3 thành viên ban đầu. Sau 11 năm phát triển, doanh thu của FPT Japan luôn đạt mức tăng trưởng 32% mỗi năm. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của đơn vị cao gấp 2,5 lần mức tăng trưởng bình quân của kim ngạch xuất khẩu Việt Nam - Nhật Bản (13,9%/năm) trong giai đoạn 2006-2015. 

Mới đây, công ty đã cán đích doanh thu 100 triệu USD (tương đương hơn 2.200 tỷ đồng) sau 10 tháng đầu năm. Với kỷ lục doanh thu này, FPT đã “xếp cùng một chiếu” với các công ty đến từ Mỹ là Microsoft, IBM, HP, Accenture… và đánh một dấu mốc trong việc chuyển đổi mô hình công ty từ vừa và nhỏ sang công ty lớn. Đồng thời, được tập đoàn trao tặng HC Chiến công FPT hạng Nhất cùng 30 triệu đồng tiền thưởng.

Hiện, FPT Japan là công ty dịch vụ CNTT Việt Nam lớn nhất tại Nhật Bản, đồng thời tiệm cận Top 50 công ty cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào, bao gồm các tên tuổi như Fujitsoft, DTS, Systena... FPT Japan cũng là công ty dịch vụ CNTT Đông Nam Á lớn nhất Nhật Bản và là công ty châu Á có số người làm việc đông nhất tại đây, với 760 CBNV. Dự kiến, năm 2016, FPT Japan sẽ đạt 130 triệu USD, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ.

Theo kế hoạch, vào tối ngày 13/11, FPT Japan sẽ tổ chức đêm nhạc "Tình không biên giới", với sự tham gia của Chủ tịch Tinh Vân và Chủ tịch 24h.com. 

Thanh Nga

Ý kiến

()