Chúng ta

FPT Japan mừng chi nhánh Osaka 10 tuổi

Thứ tư, 19/4/2017 | 14:40 GMT+7

Một chương trình đặc biệt được tổ chức để kỷ niệm 10 năm FPT hiện diện phía Tây Nhật Bản sẽ diễn ra vào chiều nay (19/4) tại tòa nhà Northgate Building, Osaka.

Văn phòng Osaka chính thức hoạt động vào tháng 8/2007. Việc tổ chức kỷ niệm sớm hơn vài tháng được xem là thời điểm hợp lý, giúp đơn vị "đón" thêm nhiều khách hàng cho năm nay.

Sự kiện sẽ bao gồm hai phần: lễ và hội. Trong đó, ngoài 106 khách mời là lãnh đạo cấp cao của khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp sản xuất lớn trong vùng còn có sự hiện diện của Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, lãnh đạo FPT và FPT Japan.

Lãnh đạo FPT trước văn phòng mới của Osaka sẽ chuyển tới vào tháng 5 năm nay.

Lãnh đạo FPT trước văn phòng mới của Osaka sẽ chuyển tới vào tháng 5 năm nay. Ảnh: Fb.

Tại phần lễ, khách mời đặc biệt sẽ chia sẻ về chặng đường phát triển của văn phòng Osaka cùng những hướng đi tiếp theo. Nhiều tiết mục đặc sắc giới thiệu văn hóa Việt Nam trong phần hội sẽ xuất hiện sau khi một mini show về công nghệ được trình diễn.

Phụ trách khu vực phía Tây Nhật Bản, chị Quách Liễu Hoàn cho biết, đặc thù của những khách hàng ở khu vực này là gắn bó chặt chẽ với hệ thống đối tác của họ. Bởi vậy, thách thức lớn của FPT là làm sao để có thể "đặt chân" vào hệ thống này. Thông qua sự kiện, chị hy vọng có thể tăng độ phủ sóng cho khu vực Kansai (miền Trung Nhật Bản). Đồng thời, giúp khách hàng nhận diện FPT không chỉ là công ty IT Ourcourcing mà còn tham gia vào những công nghệ mới như Digital Transformation, 4.0 cùng các công ty lớn trên thế giới.

Từ tháng 8/2016, FPT Japan đã mở văn phòng thứ 4 tại Fukuoka, nhằm phát triển khu vực phía Tây. Đây vốn là trung tâm kinh tế giao thương, với nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn, trong đó nhiều "đại gia" đã có mối quan hệ hợp tác với FPT. Hiện, tỷ trọng doanh thu của FPT Japan tại Tokyo chiếm 90%. FPT Japan mong muốn, việc mở rộng vùng phủ lần này sẽ nâng tỷ trọng của các vùng lân cận.

Văn phòng Osaka thành lập từ tháng 8/2007 sau hơn 2 năm "nằm vùng" của Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa (khi đó đang là BrSE). Anh cũng là Trưởng Văn phòng đại diện Osaka đầu tiên. Sau 10 năm phát triển, số nhân viên tại đây đã tăng từ 2 lên 40 người, Giám đốc hiện tại là chị Quách Liễu Hoàn. Các giám đốc trước đó là Trần Đức Nghĩa, Nguyễn Việt Vương.

Thanh Nga

Ý kiến

()