Chúng ta

FPT Japan là đại lý độc quyền giải pháp IoT ERP của Epicor

Chủ nhật, 29/4/2018 | 08:26 GMT+7

“Epicor đưa ra giải pháp mới vào ERP gọi là ‘IoT ERP’. FPT Japan và Epicor sẽ bắt tay nhau để đưa giải pháp này thâm nhập thị trường Nhật Bản. Trong đó, FPT Japan là đại lý độc quyền”, CEO FPT Japan Trần Đăng Hoà chia sẻ.

Vừa qua, tại TPK Building, quận Shinagawa, Tokyo, Nhật Bản, FPT Japan đã tổ chức lễ giới thiệu giải pháp ERP mới do công ty Epicor (Mỹ) cung cấp. Cùng với SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, đây là giải pháp ERP lớn thứ 4 trên thế giới hiện nay. 

Ông Komy

Ông Komy Hesham El, GĐ cấp cao các kênh quốc tế của Epicor đã chia sẻ xu thế của IoT ERP trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Chương trình ra mắt Epico ERP có sự tham gia của ông Vincent Tang, Phó Chủ tịch Epicor Khu vực châu Á và ông Komy Hesham El, GĐ cấp cao các kênh quốc tế, CEO FPT Japan Trần Đăng Hoà, PGĐ FPT Japan Nguyễn Việt Vương cùng đại diện của gần 40 công ty Nhật Bản tham dự.

Phó Chủ tịch Epicor Khu vực châu Á Vincent Tang đánh gia cao thị trường Nhật Bản cũng như đối tác FPT Japan. Ông hy vọng thông qua FPT Epicor ERP sẽ trở thành giải pháp thân quen của các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông Komy Hesham El, GĐ cấp cao các kênh quốc tế của Epicor đã chia sẻ xu thế của IoT ERP trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0: “Sản phẩm Epicor ERP nhằm hướng tới các doanh nghiệp tầm trung và mạnh ở mảng chế tạo. Chúng tôi đã thành công ở nhiều quốc gia khác với hơn 50 văn phòng trên toàn cầu, và mong muốn hợp tác với FPT. Với nguồn lực ở Nhật Bản dồi dào, Epicor tin tưởng vào khả năng thực hiện việc bán sản phẩm tại thị trường này của FPT”.

Phó Chủ tịch EPICO Khu vực Châu Á Vincent Tang trao tặng CEO Trần Đăng Hoà kỷ niệm chương về sự khởi đầu tốt đẹp của mối quan hệ giữa Epicor và FPT Japan.

Phó Chủ tịch EPICO Khu vực châu Á Vincent Tang trao tặng CEO FPT Japan Trần Đăng Hoà kỷ niệm chương về sự khởi đầu tốt đẹp của mối quan hệ giữa Epicor và FPT Japan.

Lý giải về nguyên nhân chọn FPT Japan là đại lý chính ở Nhật, thay vì rất nhiều công ty IT nổi tiếng khác của Nhật Bản, ông Komy chia sẻ: “Epicor là công ty con của KKR (một công ty đầu tư hàng đầu thế giới mới mua Epicor 3 tỷ USD năm 2016), và KKR hiểu rất rõ năng lực của FPT ở Việt Nam và trên toàn cầu, nhất là trong nhiều dự án chuyển đổi số. Vì thế Epicor chọn FPT cho một đối tác toàn diện, không chỉ bán hàng, mà còn để phát triển kinh doanh tại Nhật Bản”.

Song song với hội thảo, một buổi họp báo được tổ chức với sự tham gia của các báo lớn Nhật Bản như Weekly BCN, Nikkei x Tech, ZDNet Japan, Nikkei Shimbun/Nikkei Business Daily. Anh Ngô Minh Trí, GĐ FSU.EKB cùng đại diện của Epicor đã trả lời các câu hỏi phỏng vấn của các báo.

“Epicor là lựa chọn mới, gần với định hướng Smart Factory của FPT Software. Buổi lễ hôm nay đã thoả mãn các mục tiêu của FPT Japan, đó là quảng bá rộng hình ảnh giải pháp ERP của Epicor cũng như sự hợp tác của FPT với các doanh nghiệp và báo chí Nhật Bản”, anh Trần Đăng Hòa, CEO FPT Japan nhận định.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()