Chúng ta

FPT Japan khen thưởng các dự án, cá nhân xuất sắc quý I

Thứ ba, 18/4/2017 | 18:13 GMT+7

Những cố gắng và nỗ lực của toàn CBNV đã mang lại kết quả kinh doanh quý I của FPT Japnan vượt so với kế hoạch. 6 cá nhân và 6 tập thể đã được vinh danh vì đã đóng góp lớn cho kết quả này.

Các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 tháng đầu năm sẽ nhận được mức thưởng từ 10.000 Yen Nhật đến 30.000 Yen Nhật, theo quyết định của Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa. 

Công ty hiện có gần 800 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka.

Công ty hiện có gần 800 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka.

6 nhóm dự án được khen thưởng trong đợt này gồm KRN (FPT Korea), DT.CCG (Cloud Consultant Group), SHI Notes Migrastion Team, SB CICD, FXSS LRC và Youth Union (Tổng hội). 6 cá nhân gồm các anh, chị: Toida Akio, Nguyễn Huỳnh Phương Hân, Lê Hoàng Anh, Đinh Tiến Hùng, Nguyễn Trần Phương Mai và Võ Kim Sơn.

Kết thúc quý I, FPT Japan đã hoàn thành 110% kế hoạch, tăng trưởng 30% doanh thu và 52% lợi nhuận so với cùng kỳ năm 2016. Đến cuối năm, công ty ước tính doanh thu sẽ đạt 128 triệu USD, tăng trưởng 49% so với cùng kỳ, tương đương top 50 doanh nghiệp IT lớn nhất của Nhật.

Mới đây, FPT Japan được Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam trao tặng bằng khen vì những đóng góp lớn cho ngành Thông tin và Truyền thông nước nhà.

Hơn 10 năm phát triển, FPT Japan có gần 800 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka. Là đối tác của gần 300 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản như Toyota, Panasonic, Sony... FPT Japan được tham gia vào các công việc tiên tiến nhất và quan trọng nhất như nghiên cứu, phát triển sản phẩm tương lai, bảo hành bảo trì các hệ thống core của khách hàng... 

Năm 2017, công ty dự kiến mở thêm nhiều văn phòng, trung tâm mới trong và ngoài Nhật Bản.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()