Chúng ta

FPT Japan họp Management Escape

Thứ hai, 11/1/2016 | 10:39 GMT+7

Bàn về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động cho năm 2016 là một trong những nội dung chính của sự kiện FJP Management Escape được đơn vị tổ chức trong hai ngày 9 - 10/1, tại Yamanashi, Nhật Bản.

Chương trình thu hút sự tham gia của 33 thành viên là lãnh đạo đơn vị (BOD), cán bộ quản lý theo mô hình tổ chức mới, khối hỗ trợ kinh doanh (back office).

FJP Management Escape đưa ra những phương hướng kinh doanh của đơn vị trong năm 2016.

FJP Management Escape đưa ra những phương hướng kinh doanh của đơn vị trong năm 2016.

Ngoài việc đưa ra kế hoạch, phương hướng hành động cho năm 2016, FJP Management Escape cũng đã cùng thảo luận về các case thường gặp trong kinh doanh để tìm hướng giải quyết.

Trước đó, từ ngày 1/1, anh Trần Đăng Hòa được bổ nhiệm thành Giám đốc điều hành FPT Japan. Nguyên Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển nguồn lực của FPT Software.

FPT hiện có trên 4.000 CBNV phục vụ cho thị trường Nhật Bản, trong đó riêng tại FPT Japan có hơn 500 người đang làm việc trực tiếp. Ngoài văn phòng chính tại Tokyo, FPT Japan còn có 2 văn phòng tại Osaka và Nagoya. Ban lãnh đạo đơn vị kỳ vọng, FPT Japan sẽ chiếm phần lớn, trên 50%, trong kế hoạch doanh thu của FPT Software trong những năm tiếp theo.

>>FPT Software thay đổi cơ cấu tổ chức

Tiểu Thanh

Ý kiến

()