Chúng ta

FPT IS vận hành SAP ERP cho nhiều doanh nghiệp

Chủ nhật, 11/1/2015 | 13:07 GMT+7

Những dự án được Công ty Hệ thống thông tin FPT triển khai trong đợt này đều là những hợp đồng giá trị lớn.

Ngày 5/1 vừa qua, tập đoàn Vingroup chính thức golive thành công hệ thống SAP ERP. Theo đó, các tác nghiệp của công ty mẹ và công ty thành viên của Vingroup đã được vận hành suôn sẻ trên hệ thống. Thành quả này là nỗ lực của CBNV FPT IS ERP trong suốt 8 tháng tư vấn triển khai tại Hà Nội, TP HCM và Hạ Long.

Đây là dự án ERP cho khối doanh nghiệp có giá trị lớn nhất tại Việt Nam và cũng là dự án đầu tiên triển khai thành công giải pháp SAP cho nghiệp vụ chuyên sâu ngành Megamall (Trung tâm thương mại) trong nước.

DSC01566-FIS-5406-1419070741-6914-142086

Dự án hệ thống quản trị SAP ERP do FPT IS triển khai cho Công ty Minh Phú là hệ thống quản trị SAP ERP đầu tiên được áp dụng cho ngành chế biến thuỷ sản tại Việt Nam. Ảnh: C.T.

Trước đó, trong đầu năm 2015, FPT IS cũng vận hành hệ thống SAP ERP cho FECON và Tập đoàn Thủy sản Minh Phú. 

Là doanh nghiệp thủy sản đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản trị SAP ERP, trong tuần đầu tiên vận hành chính thức và online đã giúp Minh Phú có hệ thống quản trị vận hành đồng bộ và thống nhất trong tất cả hoạt động của công ty. Các quy trình hoạt động liên kết và kiểm soát số liệu qua từng bộ phận sẽ cho ra số liệu “sạch”, đúng và kịp thời. Dự án này được FPT IS ERP HCM triển khai cho Công ty Minh Phú cùng 3 đơn vị thành viên tại Cà Mau, Hậu Giang và TP HCM.  

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối Doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hơn 100 doanh nghiệp, trong đó 50 doanh nghiệp triển khai giải pháp SAP ERP.

Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo nhất và triển khai nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. FPT IS cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương; đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản. Công ty tích hợp hệ thống thông tin FPT hiện là đơn vị duy nhất thành lập Học viện Đào tạo tư vấn quốc tế SAP tại Việt Nam trong chiến lược hợp tác phát triển với hãng này.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()