Chúng ta

FPT IS 'truyền lửa' tới khách hàng, đối tác

Thứ bảy, 14/3/2015 | 08:54 GMT+7

"Chủ đề Thanks Party năm nay là Lan tỏa khát vọng Việt, tôi thấy FPT IS đã thành công trong việc tiếp thêm năng lượng cho các đối tác, khách hàng của mình", Giám đốc Kinh doanh và Phát triển Oracle Việt Nam và Đông Dương Thomas Lê nhận xét.

Nhiều năm tham dự chương trình nhưng Lễ cảm tạ khách hàng năm nay của FPT IS để lại ấn tượng với anh Thomas Lê. "Năm 2013, FPT IS tổ chức Thanks Party với chủ đề Huyền thoại biển cả. Năm 2014, hình ảnh ngọn lửa Hy Lạp đã được đưa vào chương trình. Còn 2015 tiếp tục chủ đề đó nhưng với format hoàn toàn mới lạ, khiến tôi cảm thấy FPT IS luôn cố gắng tạo ra những điều mới mẻ, thú vị", anh nói.

1Y0A0300-7557-1426244463.jpg

Công tác đón tiếp của FPT IS được đại biểu đánh giá chu đáo.

Nhìn lại chặng đường hợp tác song phương gần 2 thập kỷ, anh Thomas Lê nhận định, FPT nói chung và FPT IS nói riêng không chỉ là đối tác lâu năm, mà còn là người bạn đồng hành, giúp mang lại nhiều dịch vụ, sản phẩm hữu ích cho khách hàng.

Về năng lực của Công ty Hệ thống Thông tin, Giám đốc Kinh doanh và Phát triển Oracle Việt Nam đánh giá: "FPT IS là số một tại Việt Nam. Tôi tin tưởng FPT IS vươn xa tại Đông Nam Á và thế giới chỉ là vấn đề thời gian".

Cơ sở để anh Thomas đặt hy vọng vào FPT IS chính là đội ngũ lãnh đạo chủ chốt và những hướng chiến lược rõ ràng của đơn vị đã đề ra. Theo đó, 2015 với mục tiêu tăng trưởng bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, FPT IS sẽ tiếp tục đầu tư, xây dựng các giải pháp chuyên sâu, cầu hiền chuyên gia trong từng lĩnh vực để xây dựng những giải pháp phù hợp. 

Nói về cơ hội sắp tới, Thomas mong muốn có thể phối hợp với FPT IS trong việc mở trường đào tạo công nghệ cho khách hàng về sản phẩm của Oracle. "FPT IS sẽ không chỉ là đối tác triển khai mà còn là đối tác về các chương trình giảng dạy cho những người có hướng đi trong ngành CNTT tại Việt Nam", đại diện Oracle chia sẻ.

2014 là năm ghi dấu trong mối quan hệ giữa FPT IS và Tập đoàn VinGroup khi chính thức golive thành công hệ thống SAP ERP. Theo đó, các tác nghiệp của công ty mẹ và công ty thành viên của Vingroup đã được vận hành suôn sẻ trên hệ thống ERP.

1Y0A0370-6750-1426244463.jpg

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều quan khách từ các bộ, ban, ngành và đại diện nhiều doanh nghiệp lớn.

Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin VinGroup Phạm Quang Kiên đánh giá, ngành CNTT tại Việt Nam chưa thực sự phát triển, nhưng so mặt bằng chung, FPT và cụ thể là FPT IS đang là những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu. Trong tương lai, Vingroup hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với FPT IS để triển khai các dự án quản lý quy trình làm việc hiệu quả.

Tham dự sự kiện lần đầu, anh Kiên dành lời khen ngợi cho công ty khi tổ chức chương trình vừa trang trọng, lại có nhiều tiết mục đặc sắc. Trong đó, anh ấn tượng nhất với "đặc sản" trình diễn thời trang áo dài, qua sự thể hiện của gần 20 cô gái xinh đẹp là CBNV của công ty.

Cũng là khách hàng lâu năm của FPT IS, chị Tống Thị Vân GiangCông ty CP Viễn thông di động toàn cầu, nhận định, so với những năm theo format hiện đại, chương trình năm nay đặc sắc nhờ sự bài trí sân khấu theo phong cách cổ xưa. Ban lãnh đạo mặc áo the, khăn xếp đón khách, các tiết mục thời trang cũng lấy cảm hứng dân tộc làm cội nguồn khiến người xem thích thú.

1Y0A0316-7941-1426244463.jpg

Khách hàng, đối tác tin tưởng và hướng đi của FPT IS. Trong ảnh, TGĐ Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FTU FPT Lê Vũ Long mặc áo the, khăn xếp trao đổi với khách hàng, đối tác dự Thanks Party. 

Đơn vị của chị đã có 5 năm hợp tác với FPT IS. Trong suốt thời gian làm khách hàng, chị Giang đánh giá cao đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật của FPT ở "sự năng động, trình độ chuyên môn tốt và thái độ, cách chăm sóc khách hàng rất chu đáo". Gửi lời chúc tới FPT IS, chị cũng bày tỏ nguyện vọng, hai bên sẽ có thêm nhiều dự án song hành trong thời gian tới.

Thành lập từ năm 1995, FPT IS hiện có hơn 3.200 CBNV đang làm việc tại 13 quốc gia trên thế giới. Đơn vị đã vươn lên đứng đầu lĩnh vực CNTT trong nước, chiếm vị trí tam khôi tại khu vực Đông Nam Á. 

Trưởng Ban Cơ yếu Chính Phủ Đặng Vũ Sơn nhận định, FPT IS là một doanh nghiệp có nhiều dự án lớn về phần mềm, tích hợp hệ thống, bên cạnh các sản phẩm liên quan tới bảo mật, an ninh mạng. "Dự chương trình năm nay, khi được Ban lãnh đạo báo cáo về sự hiện diện của FPT IS tại 13 quốc gia, lãnh thổ, tôi cũng hiểu hơn về công ty và thấy rằng, hướng đi của FPT IS rất đúng đắn. Đúng như lời Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhắn nhủ, đất nước chính là cội rễ của mọi sự phát triển. Cho nên qua chương trình, tôi cũng mong các đơn vị có thể khơi dậy tiềm năng chung của đất nước, cùng gắn bó vì một nền IT của nước nhà", ông nói.

Ấn tượng với phần tri ân của lãnh đạo, Trưởng Ban cơ yếu Chính phủ cho rằng, Thanks Party của FPT IS đã thể hiện tình cảm chân tình của doanh nghiệp đối với khách hàng.

"Sự thân tình trong buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng - doanh nghiệp không chỉ thể hiện trong kinh doanh mà còn cả trong cuộc sống và cao hơn nữa là hướng tới những điều cao cả, hướng tới những mục tiêu chung, góp phần đưa nền CNTT Việt Nam phát triển", ông kỳ vọng.

Thanks Party là sự kiện lớn nhất trong năm của FPT IS được tổ chức thường niên nhằm cảm ơn khách hàng, đối tác đã tin tưởng đơn vị. Chương trình năm nay đã thu hút gần 400 quan khách tham dự, bất chấp thời tiết mưa gió và không khí lạnh tăng cường. Cùng với phần trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp, FPT IS cũng trình làng nhiều tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc.

Tiểu Thanh

Ảnh: Trương Anh Tú

Ý kiến

()