Chúng ta

FPT IS trở thành Gold Partner hãng công nghệ Veeam

Thứ hai, 5/3/2018 | 10:32 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT chính thức trở thành Gold Partner (đối tác vàng) của hãng công nghệ Veeam tại Việt Nam. FPT IS là đối tác thứ hai tại Việt Nam đạt được cấp độ đối tác cao cấp nhất này.

Khi trở thành Gold Partner của Veeam, nhà Hệ thống sẽ nhận được đầy đủ những lợi ích và đặc quyền cấp cao cũng như được tiếp cận nguồn tài nguyên, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ Veeam, chi phí hỗ trợ marketing, tỷ lệ chiết khấu trước và sau bán hàng hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.

doi-tac-Veeam-112312-7310-1519981955.jpg

Anh Nguyễn Khoa (giữa), Phó Ban BP  (Bussiness Partner), đại diện FIS nhận chứng nhận Gold Partner của Veeam. Ảnh: FPT IS

Việc trở thành Gold Partner của Veeam là kết quả của sự nỗ lực và phối hợp chặt chẽ của FPT IS BP, Ban Công nghệ FPT IS và đội ngũ salesman để thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về chứng chỉ kỹ thuật, đào tạo, thương mại , dịch vụ của hãng… Với chứng nhận Gold Partner, FPT IS sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc triển khai sản phẩm Veeam với mức độ cao nhất.

Veeam Software là hãng công nghệ có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 2006. Veeam tập trung phát triển mảng backup, disaster recovery và quản lý trong môi trường ảo hóa dành cho VMWare và Hyper-V. Hiện nay, Veeam có hơn 250.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới đang sử dụng các sản phẩm Veeam để sao lưu, phục hồi và duy trì tính liên tục cho hệ thống CNTT.

Theo FPT IS Weekly

Ý kiến

()