Chúng ta

FPT IS triển khai thành công phần mềm quản lý khách sạn 5 sao

Thứ hai, 21/5/2018 | 16:44 GMT+7

Phần mềm Quản trị khách sạn theo chuẩn quốc tế FPT.iHotel chính thức được sử dụng cho khách sạn 5 sao Majestic Móng Cái (Quảng Ninh) từ ngày 16/5. Đây là thành quả suốt 3 tuần làm việc không kể ngày đêm của đội ngũ FPT IS GMC.

FPT.iHotel được FPT IS nghiên cứu xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng quy trình nghiệp vụ và quy trình xử lý của các khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống ứng dụng phần mềm Quản lý khách sạn FPT.iHotel gồm nhiều phân hệ (module) quản lý từng phần nghiệp vụ chuyên biệt khác nhau như: Quản lý phòng và khách, quản lý bán hàng, quản lý sự kiện…

iHotel-Mong-Cai-6614-1526890264.jpg

Đội dự án FPT IS trong ngày vận hành dự án FPT.iHotel tại khách sạn 5 sao Majestic Móng Cái. Ảnh: FPT IS

Phần mềm FPT.iHotel mang lại cho các khách sạn những lợi ích tích cực trong công tác quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng. FPT.iHotel giúp giảm thời gian thực hiện các công việc thủ công, tiết kiệm chi phí văn phòng và các chi phí phát sinh không cần thiết; quản lý kinh doanh hiệu quả; đầu tư hợp lý; nâng cao hiệu quả quản lý…

Quản trị dự án FPT.iHotel cho Saigon Tourist - anh Đỗ Tấn Nhàn cho biết: “Với kết quả này, FPT IS đã đặt nền móng ban đầu giúp việc triển khai cho 10/12 khách sạn còn lại trong hệ thống Saigon Tourist dễ dàng hơn”.

Đây là khách sạn 5 sao thứ hai mà giải pháp FPT.iHotel đã vận hành thành công từ khi ra mắt chính thức và mở ra một cơ hội ở mảng phần mềm quản lý khách sạn cho FPT IS trong tương lai tại Việt Nam và khu vực. 

TGĐ FPT IS GMC Lê Nguyên Diệm kỳ vọng, giải pháp mới này của FPT IS sẽ tiếp tục chinh phục các resort, khách sạn 4-5 sao như sản phẩm phần mềm FPT.eHospital đã làm được ở lĩnh vực y tế.

"Rút kinh nghiệm trong lần triển khai dự án FPT.iHotel tại các dự án trước, bước vào dự án tại Quảng Ninh, toàn đội đã có nhiều sự chuẩn bị trước do tương đồng trong tính chất công việc. Từ đó đã có thể đưa dự án hoàn thành đúng hạn", anh Nhàn chia sẻ.

Phía khách hàng cũng có những đánh giá tích cực về tinh thần làm việc của đội dự án FPT IS GMC khi liên tục có mặt tại khách sạn 24/7, giải quyết toàn bộ câu hỏi, mong muốn của khách hàng dù nhiều lúc đang là ban đêm. Ông Trương Tấn Sơn, GĐ phòng Kinh doanh và Tiếp thị của Tổng công ty Saigon Tourist, gửi thư cảm ơn đến tất cả thành viên của đội dự án vì đã ngày đêm chiến đấu để đưa dự án vận hành đúng hạn.

Trọng Nghĩa - Thanh Trang

Ý kiến

()