Chúng ta

FPT IS triển khai hệ thống quản trị kinh doanh cho Ocean Edu

Thứ sáu, 13/10/2017 | 16:53 GMT+7

Lần đầu tiên một doanh nghiệp giáo dục tư nhân sử dụng hệ thống quản trị kinh doanh do FPT IS cung cấp.

Chiều 12/10, FPT IS đã ký hợp đồng cung cấp bản quyền phần mềm và dịch vụ triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP BUSINESS ONE phiên bản 9.3 cho Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Dương (Ocean Edu). Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp.

Hợp đồng bao gồm 18 phân hệ với mục tiêu hiện đại hóa hệ thống CNTT với các quy trình quản trị tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành ngày 30/4/2018.

1-8993-1507887068.jpg

Đây là lần đầu tiên FPT IS cung cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp cho một doanh nghiệp giáo dục tư nhân. Ảnh: FPT IS.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Thưởng, Chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam cho biết: “Trước đây Ocean Edu đã triển khai rất nhiều phần mềm quản trị nhưng vẫn chưa giải quyết được các vấn đề tồn tại. Khi mới thành lập Ocean Edu, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ triển khai ERP. Tuy nhiên, xu hướng đang dần thay đổi, các doanh nghiệp nhỏ như Ocean Edu có cơ hội tiếp cận gần hơn với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Với quan điểm quyết tâm của toàn bộ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ocean Edu, chúng tôi sẽ dành nguồn lực tối đa để cùng đội dự án đến đích đúng hạn”.

Về phía nhà cung cấp dịch vụ, anh Mai Công Nguyên, TGĐ Khối ngành dịch vụ ERP nhấn mạnh: “ERP vốn được coi là lĩnh vực cao cấp, chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn tại nước ngoài. Việc Ocean Edu tìm đến chúng tôi chứng tỏ sự thành công và tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo. Đây là hợp đồng đầu tiên chúng tôi triển khai cho một công ty tư nhân trong lĩnh vực giáo dục. Bằng kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, FPT IS cam kết mang dịch vụ chất lượng quốc tế với giá cả tốt nhất để giải quyết bào toán khó khăn của doanh nghiệp”.

Được thành lập năm 2007, Ocean Edu là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 30 chi nhánh đào tạo tại khắp 22 tỉnh thành trên toàn quốc.

Phương Ly

Ý kiến

()