Chúng ta

FPT IS triển khai hệ thống ERP cho Công ty ECOBA

Thứ sáu, 4/11/2016 | 12:13 GMT+7

Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP do Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) triển khai cho Công ty ECOBA Việt Nam vừa được khởi động với giá trị đầu tư dự án lên tới nhiều tỷ đồng.

2-11-201657-4847-1478168274-1155-1478233

Lễ khởi động dự án ERP cho công ty ECOBA.

Theo kế hoạch, trong vòng 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và triển khai hệ thống ERP với giải pháp của SAP cho ECOBA với đầy đủ 6 phân hệ: Tài chính kế toán (FICO), Quản lý dự án (PS), Quản lý vật tư mua sắm (MM), Quản lý doanh thu (SD) và Quản lý nhân sự (HCM).

Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP này sẽ giúp ECOBA điều phối nhân sự hiệu quả cho các dự án; kiểm soát được tiến độ, chất lượng, chi phí các công trình và gia tăng mức độ tin tưởng từ nhà đầu tư.

Ông Võ Tiến Đạt, TGĐ ECOBA Việt Nam cho rằng giải pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn các yêu cầu và mục tiêu mà công ty đang hướng tới, đó là: Nâng cao năng lực quản trị của công ty; Nâng cao năng lực xử lý thông tin chính xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa; Tối ưu hóa chi phí nhân sự và tối ưu hóa các chi phí đắt tiền khác nhờ khả năng phân tích đa dạng của hệ thống.

Cùng quan điểm, anh Mai Công Nguyên, TGĐ FPT IS ERP cũng nhận định việc triển khai ERP không đơn thuần là làm phần mềm và còn hướng tới những quy trình quản trị tương lai, giúp doanh nghiệp quản lý chi phí và quan trọng hơn nữa là quản lý lãng phí. Điều đó thực sự cần thiết cho các doanh nghiệp lớn, có tầm nhìn tốt đối với vấn đề quản trị và phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Trước dự án ECOBA, FPT IS ERP từng triển khai thành công hệ thống ERP cho nhiều đơn vị như Vietinbank; Công ty Cổ phần Dược Cần Thơ Vemedim; Tập đoàn Fecon; Công ty Cổ phần xi măng Thăng Long; Công ty Cổ phần Licogi 16; Tập đoàn Thủy hải sản Minh Phú; Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn. Đặc biệt, đơn vị cũng xây dựng hệ thống ERP cho các tập đoàn lớn như Petrolimex, Trung Nguyên, Vingroup... với các hợp đồng giá trị lên tới hàng triệu USD.

ECOBA Việt Nam đơn vị tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. ECOBA có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam với 3 mảng chính là Phát triển đô thị, Công trình công nghiệp và Giải pháp môi trường. Năng lực của ECOBA đã được nhiều khách hàng có tiếng trong lĩnh vực xây dựng tin tưởng giao cho những dự án lớn như Dự án nhà máy nhiệt điện Mông Dương I và II, dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy XLNT Yên Sở trong lĩnh vực công nghiệp, các dự án khu đô thị Gamuda, Parkcity, Time City, Ecopark… và rất nhiều các dự án có yêu cầu tính mỹ thuật cao như dự án trường Đại học Anh quốc Việt Nam, dự án Văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()