Chúng ta

FPT IS tiếp tục nhận giải thưởng cao quý của SAP

Thứ sáu, 27/3/2015 | 10:09 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa được vinh danh là Đối tác kinh doanh dự án tốt nhất năm 2014 của SAP tại Việt Nam - SAP Best Chanel Partner 2014 Award, trong chương trình “SAP Customer & Partner Awards 2014” tổ chức tối ngày 24/3 tại TP HCM. 

SAP Best Chanel Partner 2014 Award là giải thưởng vinh danh các đối tác cung cấp giải pháp ngành đặc thù dẫn đầu thị trường để tăng giá trị cho khách hàng của SAP. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức vững chắc, FPT IS đã phát triển và cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng SAP, giải quyết nhu cầu cho từng ngành công nghiệp đặc thù tại Việt Nam như Quản trị nguồn lực doanh nghiệp, xăng dầu, thuế... Đây cũng lần thứ 5 Công ty Hệ thống Thông tin FPT nhận giải thưởng "Đối tác kinh doanh dự án tốt nhất" của SAP.

PTGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn (thứ 2 từ trái qua) đón nhận

PTGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn (thứ 2 từ trái qua) đại diện đơn vị đón nhận giải thưởng "Đối tác kinh doanh dự án tốt nhất năm 2014 của SAP tại Việt Nam". Ảnh: BTC.

Ngoài Việt Nam, hiện tại FPT IS có quan hệ hợp tác với SAP tại 3 nước ở Đông Nam Á là Myanmar, Campuchia và Lào. Dự kiến sắp tới, FPT IS sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với SAP ở các nước khác trong khu vực.

SAP là công ty cung cấp các giải pháp doanh nghiệp chiếm thị phần lớn và cũng là một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng là SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và SAP BusinessOne. Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối Doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hàng trăm doanh nghiệp, trong đó có hơn 50 công ty, tập đoàn lớn ứng dụng SAP ERP.

Hiện, FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. FPT IS cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương; đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Hà Dương

Ý kiến

()