Chúng ta

FPT IS nhận 3 giải thưởng lớn của Cisco

Thứ ba, 25/12/2018 | 08:47 GMT+7

Nhà Hệ thống giữ vững vị trí nhà cung cấp số 1 các sản phẩm của Cisco tại Việt Nam.

Top Security Partner BE Award (Đối tác bảo mật hàng đầu của Cisco), Top Collaboration Partner BE Award (đối tác truyền thông hợp nhất hàng đầu) và Top Growing 1T-Gold Partner (đối tác vàng có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Việt Nam) là 3 giải thưởng FPT IS được nhận tại sự kiện Cisco Partner Award 2018 dành cho các đối tác do Cisco khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tổ chức ngày 20/12 tại Hà Nội.

Đây là sự kiện để vinh danh các đối tác đã đồng hành cùng Cisco đem đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những giải pháp công nghệ mới, tiên tiến và thiết thực. CEO nhà Hệ thống - anh Nguyễn Văn Khoa đại diện công ty nhận thưởng.

Trong sự kiện thường niên năm 2017, nhà Hệ thống cũng là đối tác duy nhất ở Việt Nam nhận được bộ 3 giải thưởng này. Lần thứ hai liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục quan trọng nhất của Cisco khẳng định vai trò quan trọng của FPT IS trong khu vực.

10-7011-1545641885.jpg

FPT IS vẫn giữ vững vị thế là đối tác chiến lược và quan trọng nhất của Cisco tại Việt Nam.

Cisco là tập đoàn hàng đầu thế giới về CNTT và kết nối mạng với doanh thu gần 50 tỷ USD (năm 2018). Trong năm 2018, doanh số giữa FPT IS và Cisco đã đạt được kết quả tăng trưởng vượt trội lên đến 94,9%. Trước đó, hồi tháng 11, FPT IS cũng gây ấn tượng tuyệt đối trong buổi đánh giá gia hạn đối tác Vàng (Gold Partner) - cấp đối tác cao nhất của Cisco khi có sự đầu tư vượt trội vào nhân lực công nghệ cao với 17 chứng chỉ PMP (Project Management Professional).

FPT IS chính thức trở thành đối tác Vàng đầu tiên của Cisco tại Đông Dương vào năm 2004. Đây là lần đầu tiên một công ty công nghệ của Việt Nam đạt tới trình độ ngang tầm các công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ của Mỹ và châu Âu.

Việc FPT IS trở thành đơn vị đạt được nhiều giải thưởng nhất tại Cisco Partner Award 2018 là sự ghi nhận cho những nỗ lực trong việc hợp tác về công nghệ và giải pháp với hãng trong năm 2018. Qua đó cho thấy FPT IS là một trong những đối tác chiến lược quan trọng nhất của Cisco tại Việt Nam.

Hơn 24 năm phát triển, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh…

Nhà Hệ thống của FPT có hàng nghìn kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()