Chúng ta

FPT IS lập hat-trick trong lễ vinh danh của Cisco

Thứ ba, 26/12/2017 | 10:54 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được vinh danh ở 3 hạng mục dành cho đối tác của Cisco Partner Award 2017.

Mới đây, Cisco đã tổ chức lễ trao giải Cisco Partner Award 2017 dành cho các đối tác tại Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên do Cisco Việt Nam phối hợp với Cisco khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tổ chức, vinh danh các đối tác đã đồng hành cùng Cisco đem đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những công nghệ - ứng dụng thiết thực nhất. 

Tại lễ vinh danh này, FPT IS là đơn vị duy nhất tại Việt Nam xuất sắc được vinh danh trong 3 hạng mục: Giải thưởng dành cho đối tác có đóng góp và doanh số cao nhất trong thị trường Doanh nghiệp & Chính phủ (Top Enterprise & Commercial Partner); Giải thưởng dành cho đối tác đạt doanh số cao về công nghệ Mạng doanh nghiệp thị trường Doanh nghiệp & Chính Phủ (Top Enterprise Networking Partner BE Award); Giải thưởng dành cho đối tác đạt doanh số cao về Dịch vụ trong thị trường Doanh nghiệp & Chính Phủ (Top Service Partner BE Award).

Đại diện FIS, anh Dương Dũng Triều – Chủ tịch HĐTV FIS đã lên nhận cả 3 giải trước sự chúc mừng của các lãnh đạo Cisco khu vực APAC và Cisco Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV FPT IS Dương Dũng Triều (bên phải) đại diện đơn vị nhận giải thưởng trước sự chúc mừng của các lãnh đạo Cisco khu vực APAC và Cisco Việt Nam. Ảnh: FIS.

FPT IS chính thức trở thành đối tác Vàng đầu tiên của Cisco tại Đông Dương vào năm 2004. Đây là lần đầu tiên một công ty tin học của Việt Nam đạt tới trình độ công nghệ mạng cao nhất của thế giới, ngang tầm với các công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ mạng của Mỹ và châu Âu.

Việc FPT IS đạt nhiều giải thưởng nhất trong Cisco Partner Award 2017 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đơn vị trong việc hợp tác về công nghệ và giải pháp với hãng trong năm 2017, chứng minh FPT IS là đối tác chiến lược quan trọng nhất của Cisco tại Việt Nam.

Tháng 9 vừa qua, FPT IS cũng vừa đầu tư cho dự án FIS Cloud dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất của Cisco và hiện nay hệ thống này đã chính thức đi vào hoạt động. 

Ngoài FPT IS, một đơn vị khác của FPT là Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FPT Trading) cũng được Cisco vinh danh trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17

Trước đó, FPT IS vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đối tác cao nhất (Platinum) của IBM. 

>> FPT Trading 'bội thu' giải thưởng nhà phân phối xuất sắc

Thiên Bình tổng hợp

Ý kiến

()