Chúng ta

FPT IS là đối tác tốt nhất năm 2015 của SAP

Thứ sáu, 25/3/2016 | 16:57 GMT+7

Trong chương trình “SAP Partner and Customer Appreciation” tổ chức tối 22/3, tại TP HCM, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) được vinh danh là "Best Channel Partner of year - Đối tác tốt nhất năm 2015" của SAP tại Việt Nam.  

“Best Channel Partner of year” được đánh giá toàn diện từ tất cả đề cử của khách hàng và đối tác trong năm bởi những chuyên gia SAP. Giải thưởng vinh danh các đối tác không ngừng cung cấp giải pháp ngành đặc thù đi đầu thị trường để gia tăng giá trị cho khách hàng của SAP. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức vững chắc, FPT IS đã phát triển và cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng SAP, giải quyết nhu cầu cho từng ngành công nghiệp đặc thù tại Việt Nam như quản trị nguồn lực doanh nghiệp, xăng dầu, thuế... 

Anh Bùi Triệu Anh Tuấn (giữa) - PTGĐ FPT IS ERP đại diện công ty nhận giải thưởng từ SAP. Ảnh: FIS

Anh Bùi Triệu Anh Tuấn (giữa) - PTGĐ FPT IS ERP, đại diện công ty nhận giải thưởng từ SAP. 

Ngoài Việt Nam, FPT IS có quan hệ hợp tác với SAP tại một số nước trong khu vực như Myanmar, Campuchia, Lào. Đây cũng là lần thứ 4 Công ty Hệ thống Thông tin FPT được SAP vinh danh ở hạng mục này.

SAP là công ty cung cấp các giải pháp doanh nghiệp chiếm thị phần lớn và cũng là một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng là SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và SAP BusinessOne. Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hàng trăm doanh nghiệp, trong đó, nhiều công ty, tập đoàn lớn ứng dụng SAP ERP.

Hiện, FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. Công ty cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương; đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

>> iPhone 6s Plus giảm giá 2 triệu đồng

Hà Dương

Ý kiến

()