Chúng ta

FPT IS là đối tác tiêu biểu của Bộ Tài chính trong năm 2017

Thứ bảy, 31/3/2018 | 09:15 GMT+7

Ngày 23/3, Hội nghị đối tác Tin học - Thống kê 2018 đã diễn ra tại Ninh Bình, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai. Tại sự kiện, nhà Hệ thống vinh dự được trao tặng danh hiệu Đối tác tiêu biểu trong triển khai CNTT và Thống kê tài chính năm 2017.

Tại hội nghị, gần 300 đại biểu đến từ các đơn vị thuộc Bộ Tài chính, các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), quản lý phần mềm tài chính công đã được nghe báo cáo đánh giá việc phối hợp triển khai CNTT giữa Bộ Tài chính và các đối tác trong năm 2017; kế hoạch triển khai ứng dụng CNTT ngành Tài chính năm 2018

Bo-tai-chinh-9070-1522405641.jpg

Anh Trần Phong Lãm (bên trái), TGĐ FPT IS ERP lên nhận danh hiệu Đối tác tiêu biểu từ đại diện Bộ Tài chính. Ảnh: FPT IS

Theo đó, trong năm 2017, ngành Tài chính đã đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT để giải quyết các thủ tục hành chính, giảm chi phí hoạt động, tạo thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp. Bộ Tài chính cũng đã hợp tác chặt chẽ với FPT IS trong việc triển khai các dự án CNTT trọng điểm, hỗ trợ đào tạo nhân lực, đảm bảo triển khai ứng dụng đồng bộ về lĩnh vực CNTT.

Thời gian tới, FPT IS cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với Bộ Tài chính để áp dụng công nghệ của cuộc cách mạng 4.0 trong tất cả các lĩnh vực hoạt động nghiệp vụ, góp phần hiện đại hóa hạ tầng CNTT ngành tài chính Việt Nam.

Với hơn 10 năm hợp tác, FPT IS đã giới thiệu đến Bộ rất nhiều công cụ, phần mềm giúp làm trơn tru hoạt động Hệ thống tài chính Việt Nam, một trong số đó có thể kể đến như TABMIS - hệ thống quản lý tài chính cho Kho bạc nhà nước.

Theo FPT IS Weekly

Ý kiến

()