Chúng ta

FPT IS là đối tác hàng đầu của Oracle

Thứ ba, 27/8/2013 | 08:33 GMT+7

Oracle đã vinh danh FPT IS là Đối tác công nghệ hàng đầu và Đối tác Tích hợp hệ thống hàng đầu trong chương trình Oracle FY14 Executive Forum của hãng, tổ chức vào giữa tháng 8.
> FPT IS là đối tác cung cấp dịch vụ phần cứng cho Oracle

PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng và Giám đốc FPT IS INF Đào Gia Hạnh đại diện đơn vị nhận 2 giải thưởng này. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Intercontinental, Hà Nội. Tại đây, Oracle tập trung vào các sự kiện quan trọng năm 2013 và triển vọng trong năm tài chính sắp tới.

Oracle là hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới, được thành lập vào năm 1977 tại Mỹ. Ở Việt Nam, FPT IS là một trong những đối tác lớn nhất của Oracle. Trong quá trình hợp tác với hãng, FPT IS đã thể hiện được năng lực triển khai vượt trội và sự chuyên nghiệp đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng (giữa) nhận giải thưởng của Oracle. Ảnh: Oracle.

PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng (giữa) nhận giải thưởng của Oracle. Ảnh: Oracle.

FPT IS là đơn vị đầu tiên trở thành đối tác cao cấp nhất (CAP - Certified Advantage Partner) của Oracle tại Việt Nam từ năm 2005. FPT IS tập trung vào kinh doanh toàn bộ sản phẩm dịch vụ của hãng này ở thị trường trong nước như Middleware (Phần mềm trung chuyển), Applications (Chương trình ứng dụng), Database (Cơ sở dữ liệu)… Riêng đối với các sản phẩm thuộc dòng Application, FPT IS có quyền mua trực tiếp từ Oracle và bán lại cho các end users (khách hàng dùng cuối).

Gần đây nhất, tháng 9/2012, FPT IS trở thành đối tác chính thức cung cấp dịch vụ phần cứng cho Oracle, bao gồm việc triển khai, bảo hành và bảo trì tại thị trường Việt Nam. Đây là bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Huyền Linh - Triệu Mẫn

 

Ý kiến

()