Chúng ta

FPT IS là đối tác cấp cao nhất của VMware ở Việt Nam

Thứ sáu, 2/8/2013 | 09:21 GMT+7

Tại Việt Nam, FPT IS là đối tác đầu tiên đạt được chứng chỉ Premier Solution Provider (cung cấp giải pháp hàng đầu) của VMware.

FPT IS vừa được VMware công nhận là đối tác cấp cao nhất Premier Solution Provider, sau khi hoàn thành các chứng chỉ và đạt yêu cầu doanh số của hãng. Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có FPT IS và Dimension Data Asia Pacific Pte Ltd., Datacraft Vietnam (đối tác toàn cầu của VMware) đạt mức đối tác Premier.

Ở cấp độ đối tác mới này, FPT IS được các ưu đãi về chính sách giá cả (các chương trình đăng ký dự án hưởng chiết khấu ưu đãi, giảm giá…), các hỗ trợ về đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật, quỹ dành cho hoạt động marketing và được xuất hiện ưu tiên ở vị trí đầu tiên trên trang web VMware về các đối tác ở Việt Nam.

FPT IS là đối tác đầu tiên đạt được chứng chỉ Premier Solution Provider (cung cấp giải pháp hàng đầu) của Vmware.

FPT IS là đối tác đầu tiên đạt được chứng chỉ Premier Solution Provider (cung cấp giải pháp hàng đầu) của VMware tại Việt Nam. Ảnh: S.T.

Đây là cơ hội để FPT IS đẩy mạnh tư vấn và bán giải pháp VMware cho khách hàng với vị thế vượt trội so với các đối tác khác của VMware tại Việt Nam. FPT IS chính thức hợp tác với VMware từ năm 2011.

VMware là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ảo hóa và cơ sở hạ tầng điện toán đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp cho phép giảm độ phức tạp và tạo khả năng cung cấp dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng. VMware có trụ sở chính ở thành phố Palo Alto, California, Mỹ, và văn phòng nghiên cứu, phát triển ở Palo Alto, San Francisco, Massachusetts và ở Bangalore (Ấn Độ).

Năm 2011, VMware vCenter Converter được bình chọn là giải pháp tốt nhất bởi trang VirtualiztionAdmin.com, đồng thời lọt vào danh sách 500 công ty phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ.

Với hơn 300.000 khách hàng, bao gồm 100% trong danh sách Fotune 100 và 25.000 đối tác, những giải pháp của VMware đang hỗ trợ các tổ chức giảm chi phí và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()