Chúng ta

FPT IS ITC tuyển sinh chuyên viên vận hành hệ thống ATM

Thứ tư, 13/6/2012 | 16:02 GMT+7

Đối tượng của khóa học bao gồm các cán bộ kỹ thuật của các ngân hàng, sinh viên cao đẳng, đại học khối ngành điện tử, CNTT, điều khiển, Toán Tin.

Trước thực trạng nhu cầu nguồn nhân lực về vận hành hệ thống ATM đang gia tăng, Trung tâm Đào tạo Tư vấn quốc tế (FPT IS ITC) tổ chức khóa học chuyên viên vận hành hệ thống ATM và giảm 30% học phí với đối tượng là sinh viên.

Khóa hoạc sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ nằng từ tổng quan đến chuyên sâu về hệ thống ATM. Ảnh: S.T.

Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ nằng từ tổng quan đến chuyên sâu về hệ thống ATM. Ảnh: S.T.

Đối tượng của khóa học bao gồm các cán bộ kỹ thuật của các ngân hàng, sinh viên cao đẳng, đại học khối ngành điện tử, CNTT, điều khiển, Toán Tin. Người học cần có kiến thức cơ bản về máy tính, thiết bị ngoại vi, thích làm các công việc về kỹ thuật, vận hành, bảo trì hệ thống.

Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng từ tổng quan đến chuyên sâu về hệ thống ATM. Học viên được thực hành trực tiếp trên các thiết bị ATM thật và các linh kiện đi kèm phục vụ quá trình đào tạo, đang được các ngân hàng sử dụng.

Hoàn thành khóa học, học viên có thể hiểu được cấu tạo của ATM, các thành phần chính, cách thức hoạt động, vận hành, bảo trì và khắc phục sự cố cho ATM… và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Trước đó, ngày 1/6, FPT IS ITC đã tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo chuyên gia tư vấn nghiệp vụ ERP thu phí đầu tiên của trung tâm.

Hiện FPT IS ITC đang hỗ trợ, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho các học viên. Đây là điểm khác biệt lớn so với các trung tâm đào tạo khác nhằm thu hút nhiều học viên đến theo học tại trung tâm.

Ngọc Diệp

Ý kiến

()