Chúng ta

FPT IS hoàn thành sớm hệ thống ERP cho GENCO 3

Thứ năm, 20/4/2017 | 16:44 GMT+7

Dự án Cung cấp dịch vụ hỗ trợ triển khai hệ thống ERP cho Tổng công ty Phát điện 3 (GENCO3) do FPT IS thực hiện đã cán đích trước thời hạn 3 tuần.

620-1353-1492673673.jpg

Nhóm cán bộ FPT IS thực hiện dự án của GENCO 3. Ảnh: FIS.

Theo kế hoạch, dự án triển khai trong vòng 3 tháng kể từ ngày khởi động 6/2. Đến ngày 13/4, đội dự án FPT IS ERP (Khối Dịch vụ ERP) đã hoàn thành toàn bộ công việc hỗ trợ đơn vị nhập liệu và lập báo cáo tài chính quý I năm 2017 theo hợp đồng đã cam kết, cán đích sớm hơn kế hoạch 3 tuần.

Không chỉ vậy, trong quá trình triển khai, 28 thành viên đội dự án FPT IS ERP liên tục lập thành tích như: Hoàn thành đóng sổ tháng 1 và 2 chỉ trong 4 ngày (thường khoảng 7-10 ngày/tháng); lập báo cáo hợp nhất tổng công ty quý I trong 5 ngày (thường hơn 10 ngày).

Để có được thành quả này, 28 chuyên gia của FPT IS đã làm việc cật lực trong suốt 2 tháng qua. Thành công của GENCO 3 góp phần cổ vũ các dự án với các Tổng công ty điện lực khác trong EVN. Đây là nguồn động viên lớn cho các dự án ERP nhằm giảm thời gian cũng như tối ưu hóa nguồn lực để đạt hiệu quả cao nhất trong triển khai.

Mới đây, FPT IS ký hai hợp đồng cung cấp dịch vụ hỗ trợ triển khai ERP tại các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và cung cấp dịch vụ hỗ trợ điều hành triển khai và vận hành tập trung hệ thống ERP tại tập đoàn này.Í

>> FPT IS triển khai hệ thống ERP cho Điện lực Việt Nam

Thùy Linh

Ý kiến

()