Chúng ta

FPT IS hoàn tất hệ thống FPT.iHotel cho khách sạn chuẩn 5 sao

Thứ ba, 19/6/2018 | 15:42 GMT+7

Sau hơn 2 tháng triển khai và vận hành, dự án Quản trị khách sạn FPT.iHotel cho khách sạn Majestic Móng Cái (Quảng Ninh) chính thức được nghiệm thu.

Majestic Móng Cái là khách sạn thứ hai nghiệm thu hệ thống FPT.iHotel sau khách sạn Grand (TP HCM). Đây là một trong 5 khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế tại Quảng Ninh.

Dự án do FPT IS GMC thực hiện. Quản trị dự án - anh Đỗ Tân Nhàn cho biết: “Hệ thống quản lý khách sạn FPT.iHotel đã hoàn thiện, sẵn sàng triển khai cho các khách sạn chỉ với thời gian 1-3 tháng tuỳ quy mô. Đây là kết quả sau thời gian dài xây dựng sản phẩm và triển khai thí điểm tại Sài Gòn Tourist của FPT IS GMC”.

FPT.iHotel được phát triển từ năm 2016, có khả năng quản lý toàn bộ hoạt động tổng thể trong khách sạn, mang đến phương thức quản lý hiện đại, hiệu quả bền vững. Sản phẩm giành được giải Triển vọng ICT Vietnam 2017.

iHotel-Mong-Cai-4428-1529394147.png

Đội triển khai dự án FPT.iHotel onsite tại Quảng Ninh đã nỗ lực hết mình để hoàn tất dự án trong thời gian sớm nhất. Ảnh: FPT IS.

Hệ thống ứng dụng phần mềm Quản lý khách sạn FPT.iHotel gồm nhiều phân hệ (module) quản lý từng phần nghiệp vụ chuyên biệt khác nhau như: Quản lý phòng và khách, quản lý bán hàng, quản lý sự kiện…

FPT.iHotel đáp ứng quy trình nghiệp vụ và quy trình xử lý của các khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Sử dụng phần mềm FPT.iHotel trong quản lý sẽ mang lại cho các khách sạn những lợi ích tích cực trong công tác quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng. Hệ thống của FPT IS giúp giảm thời gian thực hiện các công việc thủ công, tiết kiệm chi phí văn phòng và các chi phí phát sinh không cần thiết, giúp quản lý kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt mới đây, FPT IS đã đạt được thỏa thuận với hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft trong việc áp dụng nền tảng đám mây Azure vào hệ thống FPT.iHotel. Khi kết hợp các ứng dụng trên với Azure, FPT.iHotel sẽ tận dụng những ưu điểm của nền tảng đám mây, giảm thiểu chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng mà vẫn có thể tối ưu hóa tính ứng dụng, đảm bảo tính an ninh và bảo mật. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc FPT IS có thể nhanh chóng giới thiệu các ứng dụng và giải pháp kinh doanh của mình tới các khách hàng doanh nghiệp ở mức chi phí hợp lý nhất.

Hơn 24 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh…

Nhà Hệ thống của FPT có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()