Chúng ta

FPT IS giành chứng chỉ cao nhất mảng phần cứng của IBM

Thứ tư, 30/5/2018 | 17:46 GMT+7

Từ mức chuyên gia (specialist), FPT IS đã vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được IBM trao chứng chỉ tinh thông (level expert).

Cuối tháng 5, FPT IS đã trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam được IBM trao chứng chỉ tinh thông cho cả sản phẩm máy chủ (server) và lưu trữ (storage). Theo phân cấp của IBM, chứng chỉ tinh thông là mức cao nhất trong mảng phần cứng của IBM dành cho đối tác.

maxresdefault-3505-1527675259.jpg

Sau khi giành chứng chỉ cao nhất mảng phần cứng của IBM, FPT IS sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ và các quyền lợi về kinh doanh, công nghệ từ phía IBM. ẢnPTGĐ FPT IS - anh Nguyễn Tuấn Hùng (giữa) trong một sự kiện tôn vinh của IBM.

Theo đại diện FPT IS, so với mức chuyên gia mà đơn vị đã đạt được trước đó, chứng chỉ mới sẽ kèm theo những ưu đãi trong kinh doanh như: tỷ lệ hỗ trợ tái đầu tư sau bán hàng (rebate) 3,5% (tăng 1%); tăng chi phí marketing hỗ trợ từ IBM cũng như các suất học và thi từ hãng.

Để đạt được sự công nhận trên của IBM, FPT IS phải hoàn thành các tiêu chí về kết quả kinh doanh, hệ thống chứng chỉ chuyên gia và độ hài lòng khách hàng. Trong đó, chỉ tiêu doanh số cho hạng mục bán hệ thống lưu trữ vượt xa yêu cầu của IBM. Cạnh đó, các chuyên gia nhà Hệ thống cũng đạt 8 chứng chỉ bán hàng và 8 chứng chỉ về kỹ thuật.

Chứng chỉ mới về phần cứng là thành tích thứ hai liên tiếp của FPT IS giành được từ IBM trong thời gian gần đây. Hồi tháng 12/2017, FPT IS cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam khi trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên đạt cấp đối tác cao nhất của IBM (Platinum Partner).

>> SSI: FPT thuần công nghệ chạm mốc 1 tỷ USD năm 2018

FPT IS và IBM chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2005. Trong quá trình hợp tác, FPT IS đã đạt được nhiều giải thưởng lớn của IBM như giải thưởng Đối tác tích hợp hệ thống tốt nhất năm 2010 và Đối tác phần mềm tốt nhất vào tháng 3/2011. Tháng 12/2017, FIS được công nhận là cấp đối tác cao nhất – Platinum đầu tiên của IBM tại Việt Nam.

Hơn 20 năm qua, FPT luôn là cánh tay nối dài của IBM trong việc mang tới thị trường Việt Nam các giải pháp CNTT để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và đổi mới, sáng tạo. IBM Việt Nam tin rằng FPT sẽ tiếp tục song hành cùng hãng trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT giá trị cao tại Việt Nam.

Chi Vy

Ý kiến

()