Chúng ta

FPT IS ERP tổ chức chuỗi hoạt động gắn kết nhân viên

Thứ tư, 28/10/2015 | 17:16 GMT+7

Ban lãnh đạo FPT IS ERP cùng Ban giám đốc các trung tâm đã tiến hành quy hoạch lại nhân sự của đơn vị bằng việc phân nhóm các cán bộ để tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho CBNV.

IMG-3106-JPG-3114-1445932604.jpg

TGĐ Mai Công Nguyên (thứ hai từ phải sang) trong buổi gặp gỡ với cán bộ thuộc nhóm 1 và nhóm 2 hồi tháng 9.

Từ tháng 10, các cán bộ công ty sẽ được chia thành 5 nhóm theo cấp bậc của CBNV. Dựa trên các nhóm này, lãnh đạo công ty sẽ xây dựng hành động “Vì FES là quê hương” với các hoạt động mang tính truyền lửa, gắn kết để CBNV cảm thấy yêu quý nơi làm việc như gia đình và quê hương của mình.

Cụ thể, công ty sẽ thực hiện chương trình tổ chức sinh nhật cho cán bộ. Trong đó, công ty sẽ tổ chức sinh nhật chung cho cán bộ nhóm 5 vào ngày cuối tháng. Các cán bộ thuộc nhóm khác sẽ có quà tặng và quy cách tổ chức vào ngày sinh nhật tuỳ theo cấp độ nhóm của mình.

Bên cạnh việc tổ chức sinh nhật cho cán bộ, Ban lãnh đạo công ty cũng tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt nhóm 1 và nhóm 2 để chia sẻ mục tiêu và chiến lược hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong năm 2015 cũng như kế hoạch trong các năm tới. Chương trình đầu tiên đã diễn ra vào ngày 25/9. Tại đây, TGĐ FPT IS ERP Mai Công Nguyên mong muốn các cán bộ hãy coi dự án, coi công việc như những đứa con tinh thần của mình, những đứa con mà dù khó khăn bậc “cha, mẹ” cũng sẽ không bỏ mặc mà cùng nhau vượt qua. Từ đó cán bộ sẽ yêu công việc, yêu công ty và gắn bó với công ty như gia đình, quê hương của mình. 

Dự kiến, buổi gặp mặt với cán bộ thuộc các nhóm khác sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

FPT IS ERP hiện có 400 nhân viên, đa phần đều có thâm niên và gắn bó lâu năm với đơn vị.

Đồng Bằng - Thùy Linh

Ý kiến

()