Chúng ta

FPT IS cung cấp dịch vụ cho EVN miền Bắc

Thứ sáu, 13/1/2017 | 10:50 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT vừa ký hợp đồng “Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tham gia trực tiếp triển khai vận hành hệ thống FMIS/MMIS phục vụ lập báo cáo tài chính các đơn vị và báo cáo tài chính hợp nhất toàn NPC" với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC).

dien-luc-MB-620.jpg

FPT IS trúng thầu hợp đồng với Tổng công ty Điện lực Miền Bắc.

Dự án này sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng từ ngày ký hợp đồng. FPT IS sẽ triển khai tại 33 đơn vị của EVN miền Bắc, mỗi đơn vị sẽ có bình quân 15 user gồm kế toán, vật tư và dự án.

Việc Khối dịch vụ ERP từng triển khai FMIS/MMIS cho EVN HCM cùng nhiều dự án khác đúng hạn là một lợi thế lớn để FPT IS tự tin đấu thầu và trúng thầu. 

Đây là cơ hội để FPT IS tiếp tục khẳng định năng lực khi được thực hiện dự án cho khách hàng mới thuộc khối Nhà nước vốn yêu cầu cao. Đồng thời, dự án đưa Khối dịch vụ ERP tiến thêm một bước quan trọng trong quyết tâm triển khai thành công "chiến dịch Buôn Ma Thuột" (cách FPT IS ERP gọi dự án làm cho EVN) cho ngành điện theo đúng chủ trương đề ra.

Tin vui trên nối tiếp các hợp đồng đã được ký kết và triển khai với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong năm 2016. Trước đó, chiều ngày 30/11/2016, lễ khởi động dự án ERP Oracle “Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tham gia trực tiếp triển khai dự án FMIS/MMIS tại Tổng công ty Điện lực TP HCM” đã diễn ra. Theo đó, có 10 phân hệ ERP được đưa vào sử dụng tại 21 điểm triển khai của Tổng công ty Điện lực thành phố, phục vụ 952 người dùng.

Lan Hương - Lưu Vân

Ý kiến

()