Chúng ta

FPT IS chia sẻ cơ hội đầu tư tại Campuchia

Thứ hai, 21/11/2011 | 10:43 GMT+7

FPT IS Cambodia đã có buổi họp về các vấn đề đầu tư tại thị trường đất nước chùa tháp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư vào giữa tháng 11 vừa qua.

Tham gia buổi họp này có lãnh đạo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam; đại diện trung tâm xúc tiến đầu tư ASEAN - Nhật Bản và các lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Hệ thống thông tin FPT Cambodia (FPT IS Cambodia), thuộc Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Giám đốc thường trú FPT IS Cambodia Nguyễn Trung Bắc (người đứng) trao đổi với lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ảnh: FPT IS Cambodia.

Giám đốc thường trú FPT IS Cambodia Nguyễn Trung Bắc (người đứng) trao đổi với lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ảnh: FPT IS Cambodia.

Tại đây, đại diện FPT IS Cambodia đã trình bày các vấn đề liên quan đến cơ hội, môi trường đầu tư, những khó khăn mà công ty gặp phải trong quá trình phát triển thị trường, đồng thời đưa ra một số kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Bộ. Một số sản phẩm hiện được FPT IS cung cấp tại Campuchia cũng đã được các cán bộ chia sẻ, giới thiệu.

Lãnh đạo bộ Kế hoạch đầu tư cho biết sẽ hỗ trợ FPT IS tối đa trong việc phát triển thị trường tại Campuchia.

Tháng 8 năm nay, FPT IS đã nâng cấp Văn phòng đại diện ở nước này thành Công ty TNHH Một thành viên Hệ thống thông tin FPT Cambodia.

Công ty này có chức năng và nhiệm vụ tìm kiếm, khai thác và phát triển thị trường tại Campuchia trong các lĩnh vực sau: Dịch vụ điện tử; Bảo hành bảo trì; Đào tạo, nghiên cứu và phát triển công nghệ và hệ thống thông tin, cùng các hoạt động kinh doanh khác được pháp luật cho phép.

Phương Liên

Ý kiến

()