Chúng ta

FPT IS bảo trì gần 500 cây ATM cho Agribank

Thứ sáu, 5/5/2017 | 09:48 GMT+7

FPT IS đã ký thành công hợp đồng và thực hiện triển khai dự án "Cung cấp dịch vụ bảo trì tập trung 477 ATM cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)".

620.jpg

FPT IS bảo trì gần 500 cây ATM cho Agribank.

Đây là hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, khối lượng công việc và địa bàn triển khai rộng. Hợp đồng do FPT IS Bank đàm phán, ký kết và do Trung tâm Banking của FPT IS SRV trực tiếp thực hiện tại hệ thống các chi nhánh, Sở giao dịch của Agribank ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc trong vòng 3 năm. Chu kỳ bảo trì là 3 tháng/lần.

Dự án này đảm bảo cho hệ thống ATM của Agribank vận hành ổn định, cung cấp dịch vụ tốt, củng cố uy tín và lòng tin của khách hàng, từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngân hàng.

Sự tin tưởng của Agribank góp phần khẳng định vị thế của FPT IS - đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì hàng đầu, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, mạng lưới chi nhánh, văn phòng trên cả nước, đáp ứng tốt dịch vụ cho những khách hàng khó tính nhất…

Nhằm ghi nhận những nỗ lực đàm phán và ký kết thành công hợp đồng, TGĐ FPT IS đã ký quyết định tuyên dương và khen thưởng 44,9 triệu đồng cho 8 cán bộ tham gia dự án. 

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()